Quảng cáo

Chốt giá 100 triệu bảng, thành Manchester đón bom tấn tiếp theo trong tuần này?

Thứ tư, 04/08/2021 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng đang ngày càng diễn ra sôi động hơn khi mà mùa giải mới sắp được khởi tranh.

Để thực hiện hóa giấc mơ vô địch Champions League, Man City đang rất muốn đưa về sân Etihad những ngôi sao đẳng cấp. Và rất nhiều nguồn tin gần đây đã cho rằng, The Citizen đang coi Jack Grealish là một trong những mục tiêu hàng đầu trong hè này cùng với Harry Kane của Tottenham Hotspur.

Và mới nhất tờ Daily Mail đã đưa tin rằng, tiền vệ người Anh sẽ gia nhập Man City ngay trong tuần này khi mà nửa xanh thành Manchester đã đạt được thỏa thuận với Aston Villa về mức giá chuyển nhượng.

New-Project-2021-07-15T191830.303
Man City sắp sở hữu được "tiền vệ số 1 nước Anh"

Số tiền mà nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh phải chi ra để có được chân chuyền 25 tuổi rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Nếu thương vụ này hoàn tất, Grealish sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Hiện tại, kỷ lục đang thuộc về Paul Pogba khi anh gia nhập MU từ Juventus với mức giá 89 triệu bảng vào năm 2016.

Nếu có Grealish, đội bóng của Pep Guardiola như “hổ mọc thêm cánh” khi mà họ sẽ sở hữu thêm một tiền vệ tấn công đẳng cấp nữa. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1995 còn có thể đem đến cho huấn luyện viên người Tây Ban Nha một giải pháp tốt bên phía hành lang cánh trái.

Grealish gia nhập Aston Villa từ năm 6 tuổi. Anh có trận ra mắt Ngoại hạng Anh vào ngày 7 tháng 5 năm 2014 khi được tung vào sân thay cho Ryan Bertrand trong trận đấu với Man City. Kể từ đó tới nay, cầu thủ sinh năm 1995 luôn là trụ cột của đội chủ sân Villa Park.

Mùa giải đầu tiên của Ruben Dias tại Man City

Man City chạy đà hoàn hảo cho Siêu cúp Anh

Sau Sancho, siêu sao tuyển Anh tiếp theo sắp kiểm tra y tế tại Manchester

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Grealish Grealish đến Man City Man City Harry Kane Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT