Quảng cáo

Ronaldo từng tuyên bố thẳng về khả năng gia nhập Man City

Thứ năm, 22/07/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tuyên bố thẳng thắn về khả năng gia nhập kình địch của Man United - Manchester City.

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Ở thời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và đôi bên vẫn chưa chính thức đàm phán về một bản giao kèo mới. Thậm chí, theo những đồn đoán được đưa ra gần đây, Man City đã bày tỏ sự quan đến Ronaldo và sẵn sàng đón chân sút 36 tuổi về Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

ronaldo
Ronaldo được liên hệ chuyển tới Man City (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo nhận định từ các chuyên gia, thương vụ Ronaldo chuyển tới Manchester City là rất khó có thể xảy ra. Trong quá khứ, vào thời điểm năm 2013, tiền đạo người Bồ Đào Nha từng được liên hệ với nửa xanh thành Manchester, tuy nhiên sau đó mọi chuyện đã đổ bể một cách chóng vánh. Thậm chí, đích thân Ronaldo khi ấy đã tuyên bố rằng sẽ không thi đấu cho Man City:

“Thi đấu cho Man City chứ không phải Man United? Không, tôi sẽ không làm điều đó. Tại sao ư? Bởi trái tim tôi luôn hướng về Man United, đó là lý do duy nhất. Tôi có thể nói rằng, sẽ rất rất khó để tôi có thể chơi bóng cho Manchester City”.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù Ronaldo vẫn khá im hơi lặng tiếng về chuyện tương lai. Tuy nhiên, theo những gì được truyền thông Ý tiết lộ mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ cân nhắc tiếp tục gắn bó với “Lão bà” thêm ít nhất một mùa giải nữa trước khi nghĩ đến chuyện ra đi.

Về phía Man City, đội chủ sân Etihad vẫn đang thiếu một trung phong cắm sau khi chia tay Sergio Aguero trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh sự quan tâm dành cho Ronaldo, nửa xanh thành Manchester được cho là cũng đang để mắt đến Erling Haaland và Harry Kane.

Thay thế Pogba, MU quyết định 'phá két' ký siêu tiền vệ

Hé lộ số áo và mức lương 'khủng' của Pogba tại đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo tới Man City Man City Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT