Quảng cáo

Sau Sancho, siêu sao tuyển Anh tiếp theo sắp kiểm tra y tế tại Manchester

Thứ bảy, 31/07/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jack Grealish chuẩn bị nói lời chia tay với Aston Villa để chuyển đến chơi bóng tại Manchester.

Chuyên gia đưa tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Man City đang muốn hoàn tất thương vụ Jack Grealish trong ít ngày tới. Ngay sau khi đội chủ sân Etihad và Aston Villa đạt được thỏa thuận, tuyển thủ Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Manchester.

Cuộc đàm phán chính thức giữa đôi bên đã được diễn ra cách đây 2 ngày. Theo báo chí Anh, The Citizens đã đưa ra mức giá lên tới 100 triệu bảng cho thủ quân của The Villa. Đây là một con số đủ sức thuyết phục những ông chủ khó tính nhất của đội bóng vùng Birmingham.

cn-3
Grealish sắp thành người của Man City. Ảnh: Getty

Chân sút 25 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola sau khi ghi 14 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo cho Aston Villa. Grealish cũng mặt trong chiến dịch Euro 2020 của đội tuyển Anh, trở thành cầu thủ được người hâm mộ yêu thích và có màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.

Sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1885 hứa hẹn sẽ còn khiến Man City trở nên đáng sợ hơn trong mùa giải tiếp theo. Mục tiêu của gã khổng lồ thành Manchester chính là bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh và hoàn thành giấc mơ Champions League.

Xác nhận: MU chuẩn bị ký hợp đồng quan trọng sau khi đón Varane

Real sắp có người thay thế Varane với mức giá 'khủng'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Grealish Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT