Quảng cáo

Chelsea kích hoạt 'bom tấn' đầu tiên trên TTCN hè

Thứ năm, 05/08/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau những thương vụ đình đám của MU và Man City, Chelsea cũng chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao đầu tiên trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đang đến rất gần với việc chiêu mộ thành công Romelu Lukaku trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, The Blues đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng, nhưng được cho là sẽ sớm tăng lời đề nghị lên khoảng 111 triệu bảng để thuyết phục Inter nhả người.

Về phía Lukaku, bất chấp việc trước đó đã cam kết tương lai với nhà vô địch Serie A, ngôi sao người Bỉ được cho là sẵn sàng trở lại đội bóng cũ nếu Inter Milan đồng ý bán anh.

Lukaku
Lukaku đồng ý gia nhập Chelsea. Ảnh: Getty

Với việc đang gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính, Inter Milan khả năng cao sẽ đồng ý để Lukaku đến với Chelsea. Đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng đã chọn xong Duvan Zapata sẽ là người thế chỗ của Lukaku, trong khi Napoli muốn thay Zapata bằng chính Tammy Abraham, cầu thủ đang bị Chelsea rao bán.

Trong một diễn biến khác, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Chelsea chưa gửi bất cứ lời đề nghị chính thức nào đến Dortmund về trường hợp của Erling Haaland. Với quan điểm quyết giữ người của đội bóng Đức, nhiều khả năng The Blues sẽ phải từ bỏ tham vọng có được tiền đạo người Na Uy trong mùa hè năm nay.

Hoàn tất thỏa thuận, Man City đón tân binh 100 triệu bảng

Rời thành Turin, Ronaldo ấn định thời điểm gia nhập ông lớn?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chelsea lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT