Quảng cáo

Rời thành Turin, Ronaldo ấn định thời điểm gia nhập ông lớn?

Thứ năm, 05/08/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không tiếp tục thi đấu cho Juventus ở mùa giải 2021/22.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Juventus. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng chân sút 36 tuổi sẽ thi đấu cho Bianconeri trong mùa giải tới.

Theo tờ Corriere dello Sport, mục tiêu của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 vẫn là chuyển đến PSG. CR7 sẽ đợi đến ngày cuối cùng của phiên chợ hè để lên đường sang Pháp, trong trường hợp đội chủ sân Parc des Princes bán Kylian Mbappe.

ronald-2
Đây sẽ là những hình ảnh cuối cùng của Ronaldo tại Juventus? Ảnh: Getty

Dù là một đội bóng sở hữu tiềm lực hùng hậu với sự hậu thuẫn của các ông chủ tới từ Qatar, PSG cũng phải cân đối ngân sách để tránh vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA thêm một lần nữa. Chính vì vậy, đương

kim Á quân Ligue 1 khó lòng có thể trả lương cho cả 3 siêu sao là Neymar, Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo.

Mbappe là một trong những cầu thủ được yêu thích bậc nhất tại sân Công viên các Hoàng tử. Do đó, sự ra đi của tuyển thủ Pháp sẽ khiến các CĐV của PSG rất thất vọng. Nhận thấy điều này, ban lãnh đạo Le Parisien muốn đem về một siêu sao để xoa dịu tình hình.

Sau khi thất bạo trong việc mời chào Lionel Messi, đội bóng thủ đô Paris đã chuyển sự tập trung sang Ronaldo. Dù đã 36 tuổi, cựu tiền đạo Real Madrid vẫn sở hữu kỹ năng săn bàn hoàn hảo, và quan trọng hơn CR7 là thương hiệu cá nhân nổi tiếng nhất thế giới bóng đá, cực kỳ phù hợp với tiêu chí của PSG.

Trong những năm cuối cùng của sự nghiệp, mục tiêu của chân sút người Bồ là một lần nữa chạm đến vinh quang tại Champions League. Về điều này, việc chuyển đến PSG sẽ cho anh cơ hội lớn hơn so với ở lại Juventus.

La Liga ra quyết định cứng rắn, Messi ‘ngồi trên đống lửa’

Lời tâm can cho thấy Ronaldo sẽ về dưới trướng người thầy năm xưa

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT