Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/8: Ra quyết định gây sốc với Pogba, sở hữu 'siêu tiền đạo' nhờ người cũ?

Thứ năm, 05/08/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Có quyết định dứt khoát về tương lai Pogba và Quỷ đỏ hưởng lợi lớn nếu Lukaku đến Chelsea sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 5/8.

Ra quyết định gây sốc với Pogba

Tribal Football dẫn nguồn từ Le Parisian cho biết, Man Utd đã sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp ngay trong hè này, nhưng điều này chỉ xảy ra khi họ nhận đủ 75 triệu euro. Bằng không, dù ngôi sao 28 tuổi có từ chối gia hạn, họ vẫn sẵn sàng giữ anh lại cho đến khi hết hạn hợp đồng.

pogba-0857
MU gần như đã hết hy vọng trong việc gia hạn hợp đồng với Pogba

Nhờ Lukaku, Man Utd sẽ sở hữu 'siêu tiền đạo'?

Nếu Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku từ Inter Milan, Quỷ đỏ sẽ nhận được một khoản tiền không nhỏ nhờ điều khoản “sell-on” trước đó. Và quan trọng hơn, cầu thủ người Bỉ cũng sẽ giúp họ tiến thêm một bước đến với việc sở hữu Erling Haaland. Lý do là bởi khi The Blues sở hữu Lukaku thì MU sẽ bớt đi một đối thủ nặng ký trong thương vụ Haaland.

hl-lukaku
MU sẽ có cơ hội lớn để sở hữu Haaland nếu Lukaku đến Chelsea

Thái độ của MU với bom tấn tiếp theo sau Varane

Gần đây đã có rất nhiều thông tin cho rằng, BLĐ Man Utd đã có những đàm phán với người đại diện của tiền vệ Saul Niguez về một thương vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo AS, nguồn tin thân cận với Saul Niguez đã phủ nhận điều này. Ngoài ra, Man Utd vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chắc chắn để đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Tây Ban Nha.

mu-saul-niguez
MU vẫn chưa vội vàng trong việc chiêu mộ Saul

Gặp khó trong việc bán Phil Jones

Manchester Evening News cho biết, Man Utd đang gặp khó khăn trong việc thu hút các CLB khác để mắt đến Phil Jones, mặc dù họ đã nỗ lực hết sức để thực hiện một thương vụ chuyển nhượng dành cho trung vệ này. Trong một năm rưỡi qua, anh đã không góp mặt trong bất cứ trận đấu nào của Quỷ đỏ.

Chuẩn bị gia hạn với Tuanzebe

Dù cầu thủ người Congo không có đóng góp quá nhiều cho đội bóng, nhưng theo nguồn tin từ Sky Sport, ban lãnh đạo Man Utd vẫn muốn gia hạn thêm một năm hợp đồng với trung vệ 23 tuổi. Sau khi thỏa thuận hoàn tất, họ sẽ để anh chuyển đến Aston Villa theo dạng cho mượn.

Cựu thuyền trưởng MU chính thức dẫn dắt ĐT Hà Lan

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Man Utd Pogba Lukaku Haaland Chelsea Saul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT