Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 5/8: ‘Gã khổng lồ’ đón Ronaldo với giá rẻ bất ngờ?

Thứ năm, 05/08/2021 05:26 AM (GMT+7)
A A+

“Gã khổng lồ” đón Ronaldo với giá rẻ bất ngờ, Ibrahimovic muốn trở lại PSG hay MU ra quyết định bất ngờ vụ Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/8.

“Gã khổng lồ” đón Ronaldo với giá rẻ bất ngờ?

Theo AS, Ronaldo đang muốn rời Juventus để hướng đến hai bến đỗ mới là PSG và Real Madrid. Tuy nhiên, khả năng để chân sút 36 trở lại Real Madrid là không cao khi chủ tịch Perez vẫn luôn xem Mbappe là mục tiêu hàng đầu. Cũng theo nguồn tin trên, PSG đang có cơ hội để sở hữu Ronaldo với giá rẻ, bởi hiện tại chân sút người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và “Lão bà” sẵn sàng để siêu sao của mình ra đi với mức giá chỉ vào khoảng 25-30 triệu euro.

ronaldo-1
Ronaldo muốn rời Juventus để gia nhập đội bóng mới (Ảnh: Internet)

Ibrahimovic muốn trở lại PSG

Theo Le Parisien, Ibrahimovic đang muốn trở lại khoác áo đội bóng cũ PSG trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Tiền đạo người Thụy Điển từng có 4 mùa giải thi đấu cho đội bóng thủ đô Paris trong giai đoạn 2012-2016 và ghi được 156 bàn thắng sau 180 lần ra sân.

ibrahimovic
Ibrahimovic muốn trở lại khoác áo PSG (Ảnh: Internet)

MU ra quyết định bất ngờ vụ Pogba

Theo Tribal Football, mới đây Man United đã ra quyết định bất ngờ về tiền vệ Paul Pogba. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay chỉ khi được đáp ứng đủ mức phí 75 triệu euro, nếu không, đội bóng sẽ giữ tiền vệ sinh năm 1993 ở lại đến khi đáo hạn hợp đồng.

Arsenal nhận tin vui từ Maddison

Theo truyền thông Anh, Arsenal mới đây đã nhận tin cực vui từ james Maddison khi tiền vệ này đã sẵn sàng ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dẫu vậy, Pháo thủ vẫn đang gặp khó trong quá trình đàm phán mức phí chuyển nhượng với Leicester, Bầy cáo định giá Maddison vào khoảng 60 triệu euro.

Sao Barca muốn gia nhập Real Madrid

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona đang ấp ủ mong muốn được khoác áo Real Madrid trong mùa giải mới. Được biết, ngôi sao người Pháp đang nằm trong danh sách thanh lý của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi có những màn trình diễn đáng quên.

Siêu sao Barca tính 'làm phản', quyết tâm gia nhập Real Madrid

Chốt giá 100 triệu bảng, thành Manchester đón bom tấn tiếp theo trong tuần này?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về Real Madrid Pogba MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT