Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 4/8: Ronaldo tái hợp thầy cũ, kình địch MU phá kỉ lục?

Thứ tư, 04/08/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tái hợp thầy cũ, kình địch MU phá kỉ lục hay Chelsea ra giá kỉ lục cho Lukaku là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (4/8).

Ronaldo tái hợp thầy cũ?

Theo Sport, Cristiano Ronaldo có khả năng sẽ quay trở lại Real Madrid để tái hợp với ông thầy cũ Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Ý và CR7 có quan hệ rất tốt khi cả hai cùng làm việc tại Los Blancos.

Trong khi đó, tiền đạo 36 tuổi không còn mặn mà với việc ở lại Juventus, sau khi không đạt được những mục tiêu ở mùa giải trước.

cn-t-1
Ronaldo nghiêm túc với việc rời Juventus. Ảnh: Getty

Kình địch MU phá kỉ lục vì Grealish?

Tờ Goal xác nhận, Manchester City sẽ hoàn tất hợp đồng kỷ lục trị giá 100 triệu bảng dành cho tiền vệ của Aston Villa, Jack Grealish trong ít ngày tới. The Citizens đã bắt đầu xúc tiến thương vụ vào cuối tháng 7 và đã nhận được sự đồng thuận của các bên còn lại.

Con số 100 triệu bảng sẽ biến tuyển thủ Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất xứ sương mù, vượt qua kỷ lục 89 triệu bảng mà MU từng chi ra để mua lại Paul Pogba từ Juventus.

cn-t-2
Grealish đang ở rất gần sân Etihad. Ảnh: Getty

Chelsea ra giá kỉ lục cho Lukaku

Không chịu kém cạnh Man City, The Blues cũng đang lên kế hoạch cho một thương vụ kỉ lục mang tên Romelu Lukaku. Theo Goal, Chelsea chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 130 triệu euro cho chân sút chủ lực của đội tuyển Bỉ.

cn-t-3
Lukaku sẽ có lần thứ 2 thi đấu cho Chelsea? Ảnh: Getty

Milan quan tâm tiền vệ Tây Ban Nha

Tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid đã lọt vào tầm ngắm của AC Milan, Calcio Mercato cho biết. Los Blancos sẵn sàng chia tay cầu thủ 24 tuổi, nhưng chỉ khi họ được đáp ứng con số 40 triệu euro. Mức giá này được dự báo sẽ khiến đội chủ sân San Siro chùn bước.

Sao Barca bị trừng phạt vì từ chối gia hạn

Tài năng sáng giá của Barcelona, Ilaix Moriba tiếp tục phải nhận sự trừng phạt sau khi từ chối gia hạn hợp đồng, Sport cho biết. Chân sút 18 tuổi đã bị loại khỏi đội hình B của Barca trong trận giao hữu vừa qua, sau khi bị loại khỏi đội một.

La Liga ra quyết định cứng rắn, Messi ‘ngồi trên đống lửa’

Lời tâm can cho thấy Ronaldo sẽ về dưới trướng người thầy năm xưa

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT