Quảng cáo

Lời tâm can cho thấy Ronaldo sẽ về dưới trướng người thầy năm xưa

Thứ tư, 04/08/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút 36 tuổi không giấu giếm ý định rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, sau một mùa giải bết bát tại thành Turin.

Theo AS, tiền đạo Cristiano Ronaldo rất muốn trở lại khoác áo Real Madrid sau khi ông thầy cũ Carlo Ancelotti một lần nữa được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của Los Blancos. Chiến lược gia người Ý có mối quan hệ rất tốt với CR7 trong thời gian cả hai cùng làm việc tại sân Bernabeu.

Vào năm 2015, tiền đạo 36 tuổi từng khẳng định muốn tái hợp với Ancelotti: "Tôi muốn làm việc với ông ấy một lần nữa. Ông ấy là một người đàn ông tinh tế và tuyệt vời. Carlo nói chuyện với chúng tôi hằng ngày, không chỉ với tôi mà với toàn bộ cầu thủ.

Ông ấy là một HLV tuyệt vời, tôi ước rằng mọi cầu thủ đều có cơ hội làm việc với Ancelotti".

ro-an-1
Ronaldo một lần nữa sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của Ancelotti? Ảnh: Getty

Tuy nhiên, mong muốn tái hợp với Ancelotti của Ronaldo phụ thuộc rất nhiều vào Kylian Mbappe. Truyền thông châu Âu cho biết Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos sẽ làm mọi thứ có thể để đưa tuyển thủ Pháp về

Bernabeu.

Trong trường hợp PSG từ chối bán Mbappe, cánh cửa trở lại Madrid mới mở ra với thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. Tiềm lực tài chính hiện tại của Kền kền trắng cũng là một vấn đề, khi đội bóng này đang tiến hành bán bớt cầu thủ để giảm tải gánh nặng từ quỹ lương khổng lồ.

Tờ Sky Italia mới đây xác nhận chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng chắc chắn sẽ không gia hạn với Juventus. Một là Ronaldo sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, hai là anh sẽ hoàn thành nốt 12 tháng cuối hợp đồng tại Lão bà và trở thành cầu thủ tự do.

Bên cạnh Real Madrid, Manchester United và Paris Saint-Germain là hai điểm đến khác đang được Ronaldo cân nhắc.

Xác định đội bóng Ronaldo muốn đầu quân sau khi rời Juventus

Ronaldo thừa nhận mình đẹp trai nhưng không giỏi bằng Messi

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT