Quảng cáo

Chính thức chiêu mộ sao Brazil, Juventus buông bỏ Ronaldo?

Thứ tư, 04/08/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã chính thức sở hữu tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 và đây được xem là phương án dài hạn để thay thế cho Cristiano Ronaldo.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ người Brazil, Kaio Jorge. Chân sút 19 tuổi gia nhập “Lão bà” với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 3 triệu euro kèm theo khoản thưởng rơi vào khoảng 1 triệu euro.

Dự kiến, Kaio Jorge sẽ có mặt tại Italia vào cuối tuần tới để tiến hành kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tài năng sinh năm 2002 được đội ngũ tuyển trạch của Juventus đánh giá rất có tiềm năng phát triển và đây có thể được xem là một trong những phương án dài hạn để thay thế Cristiano Ronaldo.

ronaldo-juve
Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo muốn rời Juventus (Ảnh: Internet)

Về phía CR7, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là vẫn chưa từ bỏ ý định ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo tiết lộ từ AS, chân sút 36 tuổi hướng đến hai bến đỗ mới là PSG và Real Madrid, tuy nhiên điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào tương lai của Kylian Mbappe. Theo đó, trong trường hợp Mbappe chuyển tới Real Madrid, Ronaldo sẽ là sự thay thế cho tiền đạo người Pháp tại PSG và ngược lại, nếu Mbappe ở lại PSG, Ronaldo sẽ hướng tới Real Madrid.

Về phía Juventus, BLĐ đội bóng vẫn muốn giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha thêm ít nhất một mùa giải nữa. Tuy nhiên, trong trường hợp đôi bên không thể tìm thấy tiếng nói chung, “Lão bà” buộc sẽ phải bán đứt Ronaldo với một mức giá rẻ nếu không muốn mất trắng siêu sao 36 tuổi vào mùa hè 2022.

La Liga ra quyết định cứng rắn, Messi ‘ngồi trên đống lửa’

Lời tâm can cho thấy Ronaldo sẽ về dưới trướng người thầy năm xưa

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Kaio Jorge Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT