Quảng cáo

Bent khuyên Lingard rời MU đến bến đỗ lý tưởng

Thứ năm, 05/08/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù West Ham đã thừa nhận họ có ít cơ hội ký hợp đồng với Jesse Lingard kể từ khi anh trở lại Manchester United, nhưng Darren Bent đưa ra lời khuyên Lingard nên chia tay Quỷ Đỏ.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Darren Bent của đài Talksport hiểu tại sao tuyển thủ Anh có thể gặp khó khăn khi rời MU, nhưng ông tin rằng Jesse Lingard sẽ được hưởng lợi nhiều hơn nếu về dưới trướng HLV David Moyes, được chơi bóng nhiều hơn ở West Ham.

Cựu cầu thủ Aston Villa nói trên Talksport: "Thật khó để đành lòng rời khỏi câu lạc bộ lớn như Manchester United, tôi hiểu điều đó. Lingard đã trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của MU và yêu CLB"

"Nhưng cuối cùng Lingard không giữ được chỗ đứng trong đội một Man Utd.  Phong độ mà anh ấy đã thể hiện vào cuối mùa giải trước cho West Ham là rất tuyệt vời, giúp anh ấy trở lại ĐT Anh"

"Nếu là tôi, tôi muốn đà phong độ đó tiếp tục. Tôi sẽ không muốn ngồi trên ghế dự bị và không ra sân từ đầu, chỉ được chơi vài phút ở trận này, hay vài phút ở trận khác"

"Tôi đang nghĩ rằng mình thích những gì David Moyes đang xây dựng, ở đó Lingard được chơi bóng hết trận này qua trận khác, trở thành người đá chính, và được trở lại đội tuyển Anh".

Lingard đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu giao hữu tiền của giải của Manchester United, tuy nhiên cơ hội để anh giành được một vị trí vững chắc trong đội hình Quỷ Đỏ được đánh giá là không nhiều.

Cựu thuyền trưởng MU chính thức dẫn dắt ĐT Hà Lan

MU bị PSG ép giá trong thương vụ Pogba

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo