Quảng cáo

Liverpool gia hạn với bản hợp đồng bước ngoặt của CLB

Thứ năm, 05/08/2021 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Alisson Becker đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool, đây chắc chắn là điều mà những người hâm mộ đội bóng vùng Merseyside mong đợi.

VIDEO: Alisson - thủ môn bất khuất của Liverpool

Thủ môn người Brazil đã trở thành thành viên thứ ba trong đội một của Jurgen Klopp cam kết tương lai với câu lạc bộ chỉ trong vòng một tuần, sau Trent Alexander-Arnold và Fabinho.

Cùng với Virgil van Dijk, Alisson Becker được người hâm mộ Liverpool xem là bản hợp đồng thay đổi hoàn toàn khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng vùng Merseyside, giúp CLB đến với danh hiệu Champions League (2018/19) và Ngoại hạng Anh (2019/20).

Alisson nói với trang chủ Liverpool: "Tôi nghĩ rằng tôi đã không lãng phí quá nhiều thời gian để nghĩ về việc gia hạn. Chúng tôi đã xây dựng được sự tin tưởng trong ba năm qua, tôi tin rằng tôi là một phần của câu lạc bộ và câu lạc bộ là một phần trong bản thân tôi"

Alisson, Liverpool
Alisson cùng Van Dijk là hai bản hợp đồng thành công nhất của Liverpool vài năm qua. Ảnh: Getty

"Tôi và gia đình, chúng tôi thực sự hạnh phúc ở đây. Các con tôi định cư ở Anh, ở một đất nước khác, nhưng đó là cách chúng lớn lên. Vì vậy, chúng tôi thực sự hạnh phúc"

"Tôi thực sự vui mừng vì tôi có thể tiếp tục với công việc của tôi ở đây, làm tốt công việc ở đây. Vì vậy, tôi thực sự rất vui khi đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool - điều đó không khó đối với tôi".

Sau khi Liverpool thất bại ở chung kết Champions League 2017/18 trước Real Madrid với màn trình diễn thảm họa của thủ môn Loris Karius, ban lãnh đạo đã chọn Alisson là giải pháp thay thế trong khung gỗ.

MU chính thức chiêu mộ tân binh từ đại kình địch Liverpool

Vượt mặt Liverpool, Dortmund sở hữu người thay thế Sancho

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT