Quảng cáo

Tin HOT bóng đá: Hé lộ kế hoạch Messi rời Barca

Thứ bảy, 31/10/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh, La Liga trở lại; Hé lộ kế hoạch rời Barca của Messi; Cristiano Ronaldo âm tính với Covid-19… là những tin HOT bóng đá đáng chú ý.

Tin HOT bóng đá 2/11: MU nhận thêm cú sốc sau trận thua Arsenal

Ngoại hạng Anh, La Liga trở lại

Vào đêm nay 31/10 và rạng sáng 1/11, Ngoại hạng Anh, La Liga và các giải VĐQG châu Âu đồng loạt trở lại. Tại Anh, các ông lớn Man City, Chelsea và Liverpool tiếp tục vòng 7 Ngoại hạng Anh, trong khi Real Madrid và Barca trở lại cuộc đua tại La Liga.

Cũng trong đêm nay và rạng sáng mai, tại Bundesliga cả hai ông lớn Bayern Munich và Dortmund xuất trận. Trong khi Ligue 1, PSG sẽ đối đầu với Nantes với sự vắng mặt của Neymar vì chấn thương.

Chi tiết lịch thi đấu bóng đá hôm nay

tin hot bong da 31/10
Messi vẫn muốn rời Barca. Ảnh: Getty

Hé lộ kế hoạch rời Barca của Messi

El Chiringuito tiết lộ rằng Messi vẫn muốn rời Barca dù Chủ tịch Bartomeu đã từ chức. Theo đó, kế hoạch của siêu sao người Argentina là gia nhập Man City vào mùa hè năm sau, thời điểm mà anh được tự do ra đi. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi cách đây không lâu Messi đã gửi đơn lên BLĐ Barca yêu cầu được ra đi nhưng không thành công.

Thời gian qua, HLV Pep Guardiola của Man City cũng công khai muốn có Messi và siêu sao người Argentina cũng hài lòng với sự tái hợp này.

Cristiano Ronaldo âm tính với Covid-19

Trên trang chủ CLB Juventus thông báo, Cristiano Ronaldo đã xét nghiệm âm tính với Covid-19. Đây là tin không thể vui hơn với đội bóng thành Turin, nhưng việc anh có trở lại thi đấu trận gặp Spezia vào ngày 1/11 tới hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

tin hot bong da 31/10
Ronaldo đã âm tính với Covid-19. Ảnh: Internet

HLV Mourinho: 'BXH Ngoại hạng Anh hiện tại gần như không ý nghĩa'

HLV Jose Mourinho của Tottenham cho biết: "Tôi cho rằng BXH Ngoại hạng Anh hiện tại không có nhiều ý nghĩa. Tới tháng Hai, tháng Ba, bạn nhìn vào BXH mới thực sự là cuộc đua".

Van Dijk phẫu thuật thành công

Trang chủ Liverpool thông báo, Van Dijk đã trải qua ca phẫu thuật thành công. Anh sẽ bước vào giai đoạn phục hồi đầu tiên, và phía The Kop cũng bỏ ngỏ thời gian trở lại của ngôi sao Hà Lan.

PSG mất Neymar đến cuối tháng 11

Neymar đã dính chấn thương trong trận PSG thắng Istanbul 2-0 tại cúp C1 hồi giữa tuần. Mới đây HLV Tuchel xác nhận PSG sẽ mất siêu sao người Brazil đến cuối tháng 11 khi anh gặp vấn đề về cơ khép.

tin hot bong da 31/10
Neymar chấn thương khi thi đấu tại C1. Ảnh: AP

Huyền thoại MU Nobby Stiles qua đời ở tuổi 78

Nobby Stiles không chỉ là Huyền thoại của MU, ông cũng là Huyền thoại của tuyển Anh và từng vô địch World Cup năm 1966. Ông đã qua đời ở tuổi 78 sau một thời gian dài trị bệnh.

Tại Man Utd, Nobby Stiles đã có 300 lần ra sân  và đoạt chức vô địch C1 năm 1968. Rời MU năm 1971, sau đó ông thi đấu cho Middlesbrough trước khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số tại Preston vào năm 1975.

HLV Klopp tức giận vì Ngoại hạng Anh chỉ có 3 sự thay đổi người

Chia sẻ mới đây, HLV Klopp của Liverpool tỏ ra không hài lòng khi Ngoại hạng Anh chỉ cho phép tối đa 3 sự thay đổi người trong 1 trận đấu. Ông cho biết: "Tất cả các giải đấu trên thế giới, chắc chắn ở châu Âu các giải có 5 cầu thủ dự bị, nhưng tại Anh chỉ có 3. Chúng ta phả cân nhắc kỹ.

Ở Đức có số trận ít hơn, nhưng họ vẫn cảm thấy khó khăn. Đừng xem đó là lợi thế, mà hãy nghĩ về phúc lợi của cầu thủ". Về điều này, mời đây HLV Pep Guardiola cũng đồng tình với quan điểm của ông Klopp.

Juve lên kế hoạch thay thế HLV Pirlo

Giggs: '20 năm nữa Quỷ Đỏ mới vô địch nếu Klopp và Pep tại vị'

VIDEO: Muốn 'diễn hài' nhưng bị bắt làm thủ môn

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá thể thao Lionel Messi Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT