Quảng cáo

Neymar nghỉ gần hết tháng 11 vì chấn thương tại Cúp C1

Thứ bảy, 31/10/2020 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil sẽ phải ngồi ngoài cho đến hết đợt tập trung của các ĐTQG vào giữa tháng 11, sau khi gặp phải chấn thương trong trận đấu với Istanbul Basaksehir tại Champions League.

Theo xác nhận từ HLV Thomas Tuchel, PSG sẽ không có được sự phục vụ của Neymar cho đến cuối tháng 11. Chân sút 28 tuổi nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng với Leipzig tại vòng bảng Champions League.

"Neymar chỉ nên trở lại sau đợt triệu tập của các ĐTQG. Cậu ấy gặp chấn thương cơ khép. Do đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không thể tập trung cùng ĐT Brazil trong tháng 11", HLV trưởng của PSG thông báo.

Ảnh 1
Neymar dính chấn thương tương đối nghiêm trọng. Ảnh: Getty

Tiền đạo Nam Mỹ đã phải rời sân sớm sau khi gặp phải một vấn đề về cơ ở phút 26, trong chiến thắng 2-0 của PSG trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir tại Champions League. Chấn thương của Neymar nặng hơn dự kiến khiến anh buộc phải ngồi ngoài trong khoảng 3 tuần tới.

Sự thiếu vắng Neymar là một tổn thất lớn với nhà ĐKVĐ Ligue 1 trong thời gian tới. Đội bóng của HLV Tuchel chuẩn bị có 2 cuộc đối đầu được đánh giá là có khả năng quyết định cơ hội đi tiếp của họ. Hai đội bóng này hiện cùng có được 3 điểm và chia nhay vị trí thứ 2 và thứ 3 của bảng H.

PSG và RB Leipzig cũng vừa chạm trán tại bán kết Cúp C1 mùa giải trước. Trong trận đấu đó, Neymar là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất, giúp đội bóng nước Pháp giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0.

Neymar trở thành 'kẻ ngược lối' với Mbappe

Lập hattrick, Neymar vượt mặt Ronaldo 'béo'

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT