Quảng cáo

Huyền thoại Juventus tuyên bố bỏ xem bóng đá vì Messi

Thứ sáu, 30/10/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Christian Vieri mới đây đã đưa ra những tuyên bố gây sốc về Lionel Messi, cầu thủ vừa giúp Barca đánh bại đội bóng cũ của ông.

Tiền đạo Lionel Messi đã cùng các đồng đội xuất sắc quật ngã Juventus ngay tại thành Turin với tỉ số 2-0. Huyền thoại Vieri sau đó đã hết lời ca ngợi cầu thủ hậu bối của mình.

"Messi là một nhà ảo thuật, cậu ấy là Harry Potter của bóng đá", danh thủ người Ý phát biểu trên CBS Sports.

"Ngày cậu ấy dừng chơi bóng, tôi sẽ vứt TV đi. Tôi sẽ không làm việc trên TV nữa. Thay vào đó, tôi sẽ dành thời gian để xem Netflix, bởi vì khi cậu ấy dừng lại bóng đá sẽ chẳng còn gì đáng chú ý."

Ảnh 1
Vieri rất ngưỡng mộ siêu sao của Barca. Ảnh: Marca

Nhận xét về trận đấu giữa Juventus và Barca, cựu tiền đạo Inter Milan cho rằng đội bóng nước Ý đã may mắn khi chỉ phải nhận 2 bàn thua.

"Một trận đấu tuyệt vời của Barcelona. Họ có thể ghi sáu hay bảy bàn thắng. Một lối chơi đáng kinh ngạc."

Khi còn thi đấu, Christian Vieri được biết đến là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Ông từng khoác áo Juventus ở mùa giải 1996/97, ghi 8 bàn sau 23 trận đấu và đăng quang Scudetto cùng Lão bà.

Trong khi đó, 3 điểm giành được trên sân khách giúp đội bóng xứ Catalan độc chiếm ngôi đầu bảng G Champions League với 6 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo, Messi cùng các đồng đội sẽ có cơ hội lớn để duy trì thành tích toàn thắng khi chỉ phải tiếp đón Dynamo Kyiv tại thánh địa Camp Nou.

Messi hả hê mở tiệc sau khi Bartomeu từ chức

Barca dùng Messi để chế nhạo Ronaldo và Juventus

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Juve 0-2 Barca Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT