Quảng cáo

Messi hả hê mở tiệc sau khi Bartomeu từ chức

Thứ năm, 29/10/2020 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina là một trong người phản đối gay gắt cách điều hành của ông Josep Bartomeu khi còn tại vị ở Barcelona.

Theo tờ Deportes Cuatro, tiền đạo Lionel Messi là một trong những người hà hê nhất khi biết tin từ chức của Josep Bartomeu. Đây cũng là tờ báo đầu tiên tiết lộ về bản burofax gây rung chuyển bóng đá thế giới của thủ quân Barca hồi mùa hè.

Ở thời điểm Bartomeu đưa ra tuyên bố từ chức, Messi đã có mặt ở Turin, Italy để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Juventus. Các phóng viên của Deportes Cuatro đã ghi lại được phản ứng của El Pulga khi hay tin, và rõ ràng Messi đã không giấu được sự hả hê của mình với một nụ cười rất tươi.

Ảnh 1
Phản ứng của M10 trước sự ra đi của Bartomeu. Ảnh: Cuatro

Chân sút 33 tuổi là một trong những cá nhân bất mãn nhất với Bartomeu khi ông này nắm quyền điều hành đội bóng xứ Catalan. Theo một số nguồn tin, Messi cùng một vài người đồng đội thậm chí đã mở tiệc để ăn mừng sự kiện trên.

Ngay sau khi Bartomeu rời ghế, Barca ngay lập tức trở lại trên sân cỏ bằng chiến thắng 2-0 trước Juventus ngay trên đất khách. Ousmane là cầu thủ mở tỉ số với một bàn thắng có phần may mắn, trước khi Messi ấn định tỉ số trận đấu trên chấm phạt đền.

Hôm rạng sáng thứ Tư (giờ Việt Nam), ông Josep Bartomeu đã chính thức tuyên bố từ chức tại Barca cùng với toàn bộ ban lãnh đạo của đội bóng này. Vị trí chủ tịch tạm thời sẽ được đảm nhiệm bởi Carles Tusquets, cho đến khi cuộc bầu cử được diễn ra trong 40-60 ngày tới.

Barca dùng Messi để chế nhạo Ronaldo và Juventus

Koeman chưa hài lòng về cách Barca hạ Juve

VIDEO: Cầu thủ đá penalty cực mạnh khiến đội nhà 'ngã ngửa'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Bartomeu Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT