Quảng cáo

Morata bị tước hat-trick bàn thắng ở trận thua Barca

Thứ năm, 29/10/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Alvaro Morata của Juventus bị VAR tước 3 bàn thắng trong trận thua 0-2 của Juventus trước Barca ở vòng bảng Champions League.

Trên sân nhà Allianz, Juventus đón tiếp Barca trong trận đấu quan trọng ở bảng G UEFA Champions League. Đội khách đến từ Tây Ban Nha với đầy đủ hảo thủ đã chơi trên cơ, họ liên tục dồn ép và sớm có bàn thắng do công của Dembele.

Niềm hy vọng ở trận đấu này của Juventus, Alvaro Morata đã không thể một lần điền tên mình lên bảng tỷ số, dù cho anh đã có 3 lần sút tung lưới thủ môn Neto của đối thủ.

Tình huống đầu tiên ở phút thứ 15, tiền đạo người Tây Ban Nha thoát xuống tốc độ để đối mặt với người gác đền Barca. Morata đẩy bóng qua Neto trước khi sút tung lưới Barca, nhưng bàn thắng của anh nhanh chóng bị VAR tước bỏ do lỗi việt vị và lỗi dùng tay chơi bóng.

Morata
Morata vừa việt vị, vừa để bóng chạm tay. Ảnh: Getty

Đến phút 30, tiền đạo chủ lực của Juve tiếp tục được ăn mừng sau pha băng cắt dứt điểm ấn tượng. Đáng tiếc một lần nữa Morata đã xuất phát sau hậu vệ đối phương và việt vị rõ ràng.

Đến phút 54, tiếp tục là Cuadrado chuyền bóng vào để Morata đệm bóng chính xác. Cựu tiền đạo Chelsea có chút ngập ngừng nhưng sau đó vẫn ăn mừng bàn thắng. Mặc dù vậy, VAR một lần nữa vào cuộc để chỉ ra bàn thắng của Morata không hợp lệ vì lỗi việt vị.

Morata
Morata 3 lần ghi bàn trong tư thế việt vị. Ảnh: Getty

Liên tục mừng hụt, Juve nhận thêm một bàn thua ở phút cuối và chính thức ra về trắng tay. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi lép vế hoàn toàn. Không tính 3 pha ghi bàn không được công nhận của Morata, các cầu thủ Juventus không có nổi một cú dứt điểm trúng khung thành Barca ở trận đấu này.

Chấm điểm Juventus 0-2 Barca: Đẳng cấp vượt trội của Messi

Solskjaer 'cạn lời' với màn trình diễn của học trò cưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata Juventus Barca Cúp C1 VAR Morata việt vị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT