Quảng cáo

Solskjaer 'cạn lời' với màn trình diễn của học trò cưng

Thứ năm, 29/10/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có chiến thắng thuyết phục 5-0 trước RB Leipzig, trong sự ngỡ ngàng của giới túc cầu và ngay cả HLV Ole Solskjaer.

Tiền đạo Marcus Rashford chính là điểm sáng lớn nhất trong trận đấu giữa MU và RB Leipzig, khi ghi tới 3 bàn dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Solskjaer không giấu nổi sự hài lòng dành cho cậu học trò sau khi trận đấu kết thúc.

"Marcus Rashford đang thăng hoa. Cậu ấy như thể đang chơi với những cầu thủ trẻ và bắt nạt tất cả bọn họ với tốc độ và sức mạnh phi thường", nhà cầm quân người Na Uy nói. "Rashford khiến cho hậu vệ của Leipzig, những người mà chúng tôi đề cao trông giống như những cậu học sinh."

Ảnh 1
Solsa đặc biệt hài lòng với Rashford. Ảnh: Getty

Với 6 điểm có được sau 2 trận đấu đầu tiên, MU chễm chệ nằm ở vị trí số 1 của bảng H, bảng đấu vốn được coi là bảng tử thần của Champions League mùa giải năm nay. Vị trí này giúp Solskjaer tự tin đặt mục tiêu đầy tham vọng cho Quỷ đỏ tại đấu trường châu lục.

"Chúng tôi đã đối đầu với hai đội bóng rất mạnh là Leipzig và PSG, hai trận cầu khó khăn nhưng MU đều thể hiện tốt. Nếu điều này tiếp tục được duy trì ở những trận đấu tới, ai có thể biết được MU sẽ tiến xa đến đâu. Làm việc chăm chỉ và bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng", HLV MU nói thêm.

Solsa cùng các học trò đã khởi đầu mùa giải năm nay với phong độ không tốt, đặc biệt là trận thua 6-1 trước Tottenham ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nhanh chóng lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng trước Newcastle, PSG và mới nhất là RB Leipzig.

Tiền đạo MU đi vào lịch sử Cúp C1 sau màn hủy diệt Leipzig

Chấm điểm MU vs Leipzig: Rashford và phần còn lại

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU vs Leipzig kết quả Cúp C1 MU vs Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT