Quảng cáo

Juve lên kế hoạch thay thế HLV Pirlo

Thứ sáu, 30/10/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Juventus đang lên kế hoạch cho "tình huống xấu nhất" khi ban lãnh đạo buộc phải sa thải HLV Andrea Pirlo, nếu kết quả tồi tệ của ông tiếp tục.

Theo tờ Daily Mail, các cầu thủ cùng ban lãnh đạo Juventus hoàn toàn ủng hộ HLV Andrea Pirlo, nhưng vẫn đang xem xét các phương án thay thế cho cựu tiền vệ người Ý.

Pirlo được các cầu thủ của mình yêu mến, nhưng đội bóng của ông đã phải chịu thất bại 0-2 trên sân nhà trước Barcelona tại Champions League vào thứ Tư và Bà đầm già chỉ thắng hai trong số năm trận mở màn Serie A mùa này.

Cách Juve thua trận đã làm dấy lên báo động trên các phương tiện truyền thông Ý, và người ta bắt đầu nghĩ đến 3 trận hòa ở Serie A bởi 2 trong số đó Bianconeri được đánh giá sẽ có chiến thắng dễ dàng.

Juventus, Pirlo
Andrea Pirlo vẫn được các thành viên Juve ủng hộ. Ảnh: Getty

Ông chủ Andrea Agnelli sẽ có mặt trong các buổi tập tại trung tâm huấn luyện Continassa của Juventus trong những ngày tới để kiểm tra Pirlo và đội bóng do ông dẫn dắt. Trước đó, ông đã tuyên bố rằng Bà đầm già đã quen với những áp lực đi kèm với sự kỳ vọng.

Không giống như người tiền nhiệm Maurizio Sarri, Pirlo đã giành được sự ngưỡng mộ của tất cả các cầu thủ Juve bằng sức hút của mình khi còn là một tiền vệ lừng danh. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo cho Il Maestro nếu đội bóng tiếp tục thi đấu thất vọng.

Juventus, Pirlo
Allegri vô địch Serie A cùng Juve. Ảnh: Getty

Ông Agnelli không muốn thay HLV, nhưng không ai có thể nói trước điều gì nếu Juventus của Pirlo không thể vượt qua một tháng 11 giông bão. Vì vậy nếu tình huống xấu nhất xảy ra, CLB đã có sẵn một cái tên thay thế không hề xa lạ: Massimiliano Allegri.

Chủ tịch câu lạc bộ có mối quan hệ đặc biệt với 'Mad Max' - bộ đôi vẫn thường xuyên liên lạc. Allegri rời Juve cuối mùa 2018/19 sau một chu kỳ thành công với năm chức vô địch Serie A cùng hai lần vào đến chung kết UEFA Champions League.

Koeman chưa hài lòng về cách Barca hạ Juve

Barca dùng Messi để chế nhạo Ronaldo và Juventus

Video bàn thắng Juventus 1-1 Verona. Nguồn: Truyền hình FPT
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pirlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT