Quảng cáo

NÓNG: Hoàng gia Qatar xác nhận chiêu mộ thành công Messi

Thứ bảy, 07/08/2021 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao người Argentina đã chính thức được làm sáng tỏ sau khi chia tay Barcelona.

Ngay sau khi Barcelona thông báo chia tay Messi, tiền đạo 34 tuổi được cho là đã đàm phán với Paris Saint-Germain. Mọi chuyện có vẻ như diễn ra nhanh hơn dự báo và siêu sao Nam Mỹ đang chuẩn bị trở thành người của đội chủ sân Parc des Princes.

Thông tin trên đã được công bố bởi Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani, anh trai của chủ sở hữu PSG. Theo đó, các cuộc đàm phán đã kết thúc và đôi bên chỉ còn đợi thời điểm thích hợp để công bố.

"Các cuộc đàm phán đã chính thức hoàn tất. Sẽ sớm có thông báo", Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani chia sẻ trên trang Twitter chính thức của mình.

messi-psg-0
PSG chiêu mộ thành công Messi. Ảnh: Getty

Việc Messi gia nhập gã khổng lồ nước Pháp là điều được dự báo từ trước sau khi HLV Pep Guardiola thông báo Man City đã rút lui ở cuộc đua giành Messi. Man City và PSG là hai đội bóng duy nhất có đủ tiềm lực tài

chính để đáp ứng yêu cầu của El Pulga.

Một mình một ngựa, dễ hiểu khi nhà đương kim Á quân Ligue 1 nhanh chóng nhận được cái gật đầu của siêu sao 34 tuổi. Bên cạnh lý do tài chính, Messi còn lựa chọn đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bởi vì đây là một đội bóng đủ sức cạnh tranh cho ngôi vương Champions League.

Trước Lionel Messi, Le Parisien đã đem về Parc des Princes một siêu sao khác dưới dạng chuyển nhượng tự do, đó là trung vệ Sergio Ramos. NHM đang rất chờ đợi hai cầu thủ từng "không đội trời chung" tại La Liga sẽ phản ứng thế nào khi thi đấu bên cạnh nhau.

Sự thật ngỡ ngàng về lý do Messi chia tay Barcelona

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Mess gia nhập PSG Messi đến đội nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT