Quảng cáo

Messi đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’, lộ lương 'khủng' và hợp đồng mới

Thứ bảy, 07/08/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Messi được cho là đã chốt xong điểm đến tiếp theo sau khi rời Barca, mức lương và thời hạn hợp đồng tại đội bóng mới cũng đã được hé lộ.

Mới đây, trang chủ của Barcelona đã chính thức thông báo chia tay tiền đạo Lionel Messi sau 21 năm gắn bó. Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong quá trình ký mới hợp đồng giữa đôi bên được cho là bởi những vấn đề về tài chính và quy định của La Liga.

Ngay sau khi rời Barca, truyền thông châu Âu đồng loạt khẳng định rằng, Messi đang được liên hệ để chuyển tới PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và trong diễn biến mới nhất, siêu sao người Argentina được cho là đã có câu trả lời cho việc gia nhập đội bóng thủ đô Paris.

messi-21
Messi được cho là đã đồng ý gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Theo nhà báo Saber Desfarges và Mohamed Bouhafsi, Messi đã bày tỏ mong muốn khoác áo PSG từ mùa giải tới và dự kiến chân sút 34 tuổi sẽ có mặt tại Pháp trong vài ngày tới để gặp gỡ lãnh đạo đội bóng. Bên cạnh đó, chi tiết về bản hợp đồng mà Les Parisiens chuẩn bị trao cho El Pulga cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Tờ L'Equipe mới đây đã tiết lộ rằng, PSG sẵn sàng trao cho Messi một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cùng với đó, siêu sao người Argentina cũng sẽ nhận lương cao nhất tại đây với thu nhập vào khoảng 40 triệu euro/năm. Thậm chí, nhiều nguồn thân cận cũng khẳng định rằng, Neymar – ngôi sao số một tại PSG thời điểm hiện tại, sẵn sàng nhường lại chiếc áo số 10 khi Messi cập bến.

Trong trường hợp thành công chuyển đến PSG, Messi sẽ chính thức tái hợp người đồng đội cũ Neymar, cùng với đó, chân sút 34 tuổi cũng sẽ được sát cánh cùng những người đồng đội tại tuyển Argentina như Di Maria hay Paredes. 

NÓNG: Hoàng gia Qatar xác nhận chiêu mộ thành công Messi

Đối thủ chính thức bỏ cuộc, 'gã khổng lồ' sắp ký Messi?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi tới PSG Messi sẽ về đâu Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT