Quảng cáo

Tân binh Barca làm loạn, đòi rời đội bóng để theo chân Messi

Thứ bảy, 07/08/2021 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Sự ra đi của Lionel Messi được cho là khiến tân binh của Barcelona tỏ ra vô cùng tức giận và muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo La Porteria, sự ra đi của Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay đang khiến cho Barcelona gặp thêm những rắc rối. Cụ thể, trong diễn biến mới nhất, tân binh của đội chủ sân Camp Nou, tiền đạo Sergio Aguero đã tỏ ra rất tức giận và muốn ra đi ngay lập tức.

Nguồn tin trên cho hay, Barca đã từng hứa với Aguero khi cầu thủ này gia nhập đội bóng rằng, anh sẽ được thi đấu bên cạnh người bạn thân Leo Messi ở mùa giải tới, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, lời hứa đó đã không thể thực hiện hóa. El Kun được cho là đã tỏ ra vô cùng tức tối, chân sút người Argentina đã tức tốc liên hệ luật sư để xem xét chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

video-sergio-aguero-co-man-chao-san-nou-camp1
Aguero đòi rời Barca vì Messi (Ảnh: Internet)

Được biết, Sergio Aguero là tân binh đầu tiên của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao sinh năm 1988 gia nhập “gã khổng lồ xứ Catalan” theo dạng chuyển nhượng tự do với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro.Aguero là bạn thân của Messi ngoài đời và cựu ngôi sao của Man City được xem là chìa khóa quan trọng để Barca thuyết phục M10 ở lại. Dẫu vậy, những quy định khắt khe của La Liga đã khiến mọi toan tính của chủ tịch Laporta đổ bể.

Về phía Lionel Messi, hiện tại chân sút 34 tuổi vẫn chưa chính thức lên tiếng hay xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, siêu sao người Argentina đang ở rất gần PSG.

Messi chọn khoác số áo lạ lẫm tại đội bóng mới

NÓNG: Hoàng gia Qatar xác nhận chiêu mộ thành công Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Aguero Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT