Quảng cáo

Gã khổng lồ chuẩn bị cho lễ ra mắt Messi

Thứ bảy, 07/08/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đang có những động thái thể hiện sự tự tin trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina đã chính thức chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Những thông tin từ các nguồn uy tín hàng đầu châu Âu đều chỉ ra rằng Messi sẽ ký hợp đồng với PSG với thời hạn 2 năm, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Phía Hoàng gia Qatar cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin gã khổng lồ Ligue 1 thuyết phục thành công chân sút 34 tuổi. Dù El Pulga chưa chính thức đặt bút, nhưng đội chủ sân Parc des Princes đã bắt đầu chuẩn bị cho lễ ra mắt được chờ đợi nhất tại Paris.

ra-mat-0
Messi gần như đã là cầu thủ của PSG. Ảnh: Getty

Theo nhà báo José Álvarez Haya của The beach bar, PSG đã đặt lịch sử dụng tháp Eiffel - biểu tượng của nước Pháp vào ngày 10 tháng 8 tới để phục vụ cho lễ ra mắt El Pulga.

Lần gần nhất đội bóng thủ đô Paris có động thái tương tự là vào tháng 8 năm 2017, khi siêu sao Neymar cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Tòa tháp khi đó được thắp sáng màu đỏ và xanh lam trong 3 giờ đồng hồ và hiển thị tên của tuyển thủ Brazil.

ra-mat-1
Tháp Eiffel sẽ sáng lên vì Messi. Ảnh: Getty

Chân sút Nam Mỹ được cho là sẵn sàng nhường số 10 của mình cho Messi. Tuy nhiên, thủ quân đội tuyển Argentina đã từ chối cơ hội đó để thể hiện sự tôn trọng với tình bạn dành cho Neymar. Thay vào đó, M10 sẽ khoác áo số 19 - số áo của anh trong những năm đầu tại Barcelona.

Chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng sẽ nhận mức lương 40 triệu euro mỗi mùa tại PSG. Dù không bằng so với con số anh nhận được mùa trước tại Barca, El Pulga vẫn là cầu thủ được trả lương cao nhất hành tinh.

Sự thật ngỡ ngàng về lý do Messi chia tay Barcelona

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi đến PSG chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT