Quảng cáo

Tức tốc liên hệ, Messi chuẩn bị đàm phán gia nhập đội bóng mới sau khi rời Barca

Thứ sáu, 06/08/2021 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi chia tay Barcelona, Lionel Messi đã được "gã khổng lồ" châu Âu liên hệ và đôi bên chuẩn bị chuẩn bị bước vào cuộc đàm phán tương lai.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và nhà báo người Pháp Mohamed Bouhafsi, PSG là đội bóng đầu tiên đã liên hệ với Leo Messi khi hay tin cầu thủ này không thể tiếp tục gắn bó cùng Barcelona.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định, đội bóng nước Pháp đã liên hệ với Messi và sẵn sàng tiến hành các cuộc đàm phán ngay lập tức để đưa ra những giải pháp cho tình hình hiện tại. Trong bối cảnh mùa giải 2021/22 chuẩn bị khởi tranh, Messi đang rất gấp rút tìm kiếm một bến đỗ mới.

messi
PSG là đội bóng đầu tiên liên hệ Messi (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc có thể đáp ứng tham vọng đua danh hiệu của Messi, PSG cũng chính là một trong số ít đội bóng đủ tiềm lực tài chính để chi trả mức lương khổng lồ của chân sút 34 tuổi. Được biết, ở thời điểm hiện tại, Neymar đang là ngôi sao nhận đãi ngộ cao nhất tại PSG với số tiền 48,9 triệu euro/mùa và theo đồn đoán của truyền thông Tây Ban Nha, Messi cũng sẽ nhận mức lương không thấp hơn so với người đồng đội cũ nếu đồng ý chuyển tới đây.

Đáng chú ý, trước khi kết thúc kỳ nghỉ tại Ibiza để trở lại Barcelona vào ngày 5/8, Messi đã có buổi gặp mặt một nhóm cầu thủ của PSG bao gồm Neymar, Angel di Maria, Leandro Paredes và Marco Verratti. Bên cạnh đó, ngay sau khi có thông tin Messi rời Barca, Neymar đã có động thái bấm “thích” một bức ảnh Messi trong màu áo PSG xuất hiện trên mạng xã hội.

Trong trường hợp đồng ý gia nhập PSG, Messi sẽ chính thức tái hợp người đồng đội cũ Neymar, cả hai có mối quan hệ rất thân thiết và từng cùng nhau giành cú ăn ba với Barca ở mùa giải 2014/15. 

Sự thật ngỡ ngàng về lý do Messi chia tay Barcelona

Cristiano Ronaldo được gọi tên sau khi Messi rời Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi Messi tới PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT