Quảng cáo

Messi trao cho Real cơ hội 'không thể chối từ'

Thứ bảy, 07/08/2021 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Động thái của Lionel Messi trong những ngày sắp tới được dự báo sẽ giúp Real Madrid hoàn thành kế hoạch đã ấp ủ lâu năm.

VIDEO: Những pha đá phạt đẹp nhất của Messi trong màu áo Barca

Ngay sau khi chính thức nói lời chia tay Barcelona, siêu sao Lionel Messi đã ở rất gần với bến đỗ mới mang tên Paris Saint-Germain. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận El Pulga và cha mình đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Parc des Princes và chỉ đợi hợp đồng chính thức để ký kết vào cuối tuần này.

Với việc không có một đội bóng nào đủ sức làm đối thủ của PSG, thương vụ trên gần như chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, gã khổng lồ Ligue 1 nhiều khả năng sẽ phải chia tay siêu sao Kylian Mbappe, người đang nung nấu ý định ra đi.

messi-real-2
Messi đang ở rất gần PSG. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Pháp được ban lãnh đạo Le Parisien rất coi trọng và được xem là tương lai của PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp cũng rất nỗ lực gia hạn với Mbappe, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn thời hạn 12 tháng. Thế

nhưng, chân sút sinh năm 1998 đều thẳng thừng từ chối.

Mục tiêu của Mbappe rất rõ ràng, đó là chuyển đến chơi cho Real Madrid. Nhà vô địch World Cup 2018 sẵn sàng chờ đến mùa hè 2022 để gia nhập Los Blancos dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sự có mặt của Messi càng làm sự quyết tâm của tiền đạo 22 tuổi lớn hơn.

Với vị thế là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Pháp, Mbappe muốn được thi đấu tại một đội bóng mà anh là trung tâm, là số một. Nếu ở lại PSG, cựu tiền đạo AS Monaco chắc chắn không thể được đảm bảo điều này vì vẫn còn đó Neymar và sắp tới là Lionel Messi.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng, xác nhận sự thật về Messi

‘Siêu nhà báo’ xác nhận, Messi đạt thỏa thuận gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT