Quảng cáo

Ronaldo vỡ 'kế hoạch trong mơ' vì Messi rời Barca

Thứ hai, 09/08/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, kế hoạch được Ronaldo ấp ủ trong mùa hè 2021 đã đổ vỡ do quyết định của Leo Messi.

Theo AS, PSG ban đầu đã lựa chọn siêu sao Cristiano Ronaldo là người thay thế Kylian Mbappe nếu tuyển thủ Pháp chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên với việc đang ở rất gần với chữ ký của Lionel Messi, đội chủ sân Parc des Princes nhiều khả năng sẽ từ bỏ tiền đạo người Bồ.

Dù không phải trả tiền phí chuyển nhượng cho Barca do Messi đã hết hợp đồng, gã khổng lồ Ligue 1 vẫn phải chi ra một khoản rất lớn để trả lương cho El Pulga. Với mức thu nhập không dưới 35 triệu euro mỗi mùa của M10, PSG chắc chắn không đủ khả năng để sở hữu một siêu sao tầm cỡ như Ronaldo.

ro-1
Ronaldo khó có thể gia nhập PSG. Ảnh: Getty

Nhà đương kim Á quân Ligue 1 được đánh giá là bến đỗ lý tưởng nhất của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha trong trường hợp anh rời Juventus ở mùa hè năm nay. Sau mùa giải 2020/21 nhiều thất vọng, Ronaldo không còn thực sự tin tưởng vào khả năng chinh phục danh hiệu của Bianconeri và nghiêm túc cân nhắc khả năng kết

thúc sớm hợp đồng.

Về phần Messi, chủ nhân sáu Quả bóng vàng được cho là đã đồng ý gia nhập sân Công viên các Hoàng tử với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản tùy chọn cho phép gia hạn thêm một năm. Một số tờ báo tại Pháp cho biết PSG đã lên kế hoạch ra mắt El Pulga vào đầu tuần này, dưới ngọn tháp Eiffel huyền thoại.

Juventus vừa để thua Barcelona trong trận tranh Cúp Joan Gamper với tỷ số 0-3. Ronaldo chỉ chơi 45 phút trước khi nhường chỗ cho Kulusevski. Phía bên kia chiến tuyến, tất nhiên là không có sự xuất hiện của Leo Messi.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng, xác nhận sự thật về Messi

‘Siêu nhà báo’ xác nhận, Messi đạt thỏa thuận gia nhập ‘gã khổng lồ’?

VIDEO: Những pha đá phạt đẹp nhất của Messi trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT