Quảng cáo

Messi khiến sân bay tại Pháp náo loạn

Thứ hai, 09/08/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Hàng trăm người hâm mộ đã tập trung tại sân bay Le Bourget (Paris) để chờ đợi những hình ảnh đầu tiên của Messi sau khi rời Barca.

Sau khi nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Lionel Messi đồng ý gia nhập PSG, người hâm mộ của gã khổng lồ Ligue 1 tin rằng họ sắp được chào đón siêu sao Nam Mỹ chỉ trong ít giờ tới. Chính vì vậy, hàng trăm người đã kéo đến sân bay Le Bourget của thủ đô Paris để chờ đợi sự xuất hiện của El Pulga.

Do không biết chính xác chân sút người Argentina sẽ đến Paris vào lúc nào, những người có mặt tại Le Bourget gần như nín thở mỗi khi có một chiếc máy bay hạ cánh. Khung cảnh được tờ Cope mô tả là "hỗn loạn" và lực lượng an ninh bắt buộc phải được tăng cường.

messi-sb-3
Rất nhiều người chờ đợi Messi đến Paris. Ảnh: Getty

Theo Marca, Paris Saint-Germain đã gửi bản hợp đồng chính thức tới Messi ngay sau khi tiền đạo 34 tuổi đang tham gia buổi họp báo chia tay Blaugrana. Đội ngũ của M10 đã xem xét rất kỹ lưỡng bản hợp đồng này và cả hai bên đều tự tin rằng thỏa thuận sẽ sớm được ký kết.

Do những ràng buộc về giới hạn cơ cấu lương của La Liga, đội chủ sân Camp Nou đã không thể giữ chân Messi, dẫn đến sự ra đi của chủ nhân sáu Quả bóng vàng. Phía PSG đã được biết trước thông tin này và họ nhanh chóng liên hệ với Messi và đội ngũ đại diện.

Song song với việc chiêu mộ thủ quân đội tuyển Argentina, PSG cũng đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe, đây được đánh giá là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Trong trường hợp thành công, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng sẽ rất đau đầu với luật công bằng tài chính của UEFA.

Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi luôn mơ ước xây dựng một đội bóng chưa từng có trong lịch sử. Tuy nhiên, nhà đương kim Á quân Ligue 1 đang phải đối mặt với những hệ lụy rất lớn nếu không có sự tính toán kỹ lưỡng.

VIDEO: Những pha đá phạt đẹp nhất của Messi trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi đến PSG chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo