Quảng cáo

Barca giành danh hiệu đầu tiên ngày chia tay Messi

Thứ hai, 09/08/2021 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona tiếp Juventus vào đêm Chủ nhật trong trận chung kết Cúp Joan Gamper, trong ngày tổ chức lễ chia tay Lionel Messi.

VIDEO: Barca 3-0 Juventus

Barcelona dường như không phải nhớ Lionel Messi khi họ đánh bại Juventus 3-0 trong trận đấu đầu tiên kể từ khi sự ra đi của cầu thủ người Argentina được xác nhận.

Họ tiếp Juventus, với Cristiano Ronaldo ra sân từ đầu cho đại diện Serie A, trong trận đấu tranh danh hiệu Joan Gamper tại sân vận động Johan Cruyff.

Bản hợp đồng mùa hè Memphis Depay đưa Barca vượt lên dẫn trước chỉ sau ba phút đầu trận, Martin Braithwaite và Riqui Puig cũng có tên trên bảng tỷ số.

kết quả barcelona vs juventus, messi
Depay mở tỷ số cho Barcelona. Ảnh: Getty

Phút thứ 3, hàng thủ Juventus vẫn còn 7 người nhưng Demir vẫn tìm ra khoảng trống để chuyền bóng cho Depay, tạo điều kiện để tiền đạo người Hà Lan dứt điểm hạ gục Szczesny.

Ronaldo được thay ra sau hiệp một với rất nhiều sự thay đổi trong cả trận đấu cho cả hai đội. Phút 57, Depay thực hiện một quả phạt góc bên cánh phải đưa bóng tìm đến cái đầu của Braithwaite trước khi đi vào lưới Perin.

Trước khi trận đấu kết thúc, Barcelona có bàn ấn định chiến thắng 3-0. Riqui Puig tung cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm để ghi bàn thắng đẹp mắt.

Đội hình chính thức Barcelona vs Juventus:

Barca: Neto; Sergino Dest, Gerard Pique, Ronald Araujo, Jordi Alba; Sergio Busquets, Sergi Roberto; Martin Braithwaite, Memphis Depay, Yusuf Demir; Antoine Griezmann.

Juve: Wojciech Szczesny; Mattia De Sciglio, Matthijs de Ligt, Daniele Rugani, Alex Sandro; Federico Bernardeschi, Rodrigo Bentancur, Aaron Ramsey, Juan Cuadrado; Alvaro Morata, Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona juventus messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT