Quảng cáo

Messi phủ nhận việc đồng ý gia nhập PSG

Chủ nhật, 08/08/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo chính thức chia tay Barcelona, Messi đã có câu trả lời về bến đỗ tiếp theo của anh sau khi rời gã khổng lồ xứ Catalan.

Sau khi biết rõ lý do khiến Messi buộc phải rời Barcelona, phóng viên của Barca TV đã hỏi Lionel Messi về đội bóng tiếp theo mà siêu sao người Argentina đã chơi bóng, và liệu đó có phải là PSG như báo chí đã đồn đoán. EL Pulga trả lời:

"Cho tới lúc này, tôi chưa đồng ý gia nhập bất cứ đội bóng nào. Có những đội bóng đã liên hệ và những gì tôi có thể nói là chưa có điều gì chắc chắn.

Tôi sẽ đến một CLB hướng tới chiến thắng. Tôi vẫn muốn chơi bóng và giành thêm những danh hiệu."

Messi
Messi chưa đồng ý gia nhập PSG. Ảnh: Getty

Như vậy, những thông tin cho rằng Messi đã đồng ý thỏa thuận với mức lương 40 triệu euro mỗi năm ở PSG là chưa chính xác vào lúc này. Siêu sao người Argentina cùng cộng sự vẫn đang trong quá trình đàm phán và mọi chuyện sẽ chỉ rõ ràng trong những ngày tới.

Trong cuộc họp báo của mình, Messi đã không giấu nổi những giọt nước mắt khi phải chia tay Barcelona. Siêu sao 34 tuổi khẳng định anh không hề chuẩn bị cho việc phải chia tay đội chủ sân Nou Camp. Ngoài ra, Messi cũng hy vọng sẽ có thể trở lại Barca trong tương lai.

Xem toàn bộ buổi họp báo của Messi tại đây.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT