Quảng cáo

Messi đem ‘niềm vui lớn’ đến cho PSG

Chủ nhật, 08/08/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân của 6 QBV chuẩn bị gia nhập đội bóng nước Pháp sau khi chia tay Barca.

Trong thời gian qua, báo chí châu Âu liên tục khẳng định ngôi sao Kylian Mbappe sẽ rời PSG trong hè này để gia nhập Real Madrid, bến đỗ trong mơ của cầu thủ người Pháp. Và nhận định này càng có cơ sở khi mà cầu thủ 22 tuổi liên tục từ chối gia hạn với á quân Ligue 1 mùa giải trước.

Và tờ Mundo Deportivo cũng đã xác nhận, việc Messi đến PSG sẽ thúc đẩy việc Mbappe đến Tây Ban Nha chơi bóng. Dù vậy, trong sáng 7/8, truyền thông Pháp đã đồng loạt bác bỏ quan điểm này. Câu lạc bộ của thủ đô Paris muốn Mbappe, Neymar và Messi cùng nhau sát cánh trên hàng công ở mùa giải mới.

2948822-60532408-2560-1440
Messi và Mbappe sẽ chơi bóng cùng nhau ở mùa giải tới

Mới nhất, tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết, Paris Saint-Germain đang cố gắng ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi, đồng thời họ cũng chuẩn bị giữ chân được cả Mbappe trong vài ngày tới.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rất tự tin trong việc đạt được thỏa thuận mới với ngôi sao của tuyển Pháp. Bởi trên thực tế, Mbappe luôn bị mê hoặc bởi tài năng và những màn trình diễn vô cùng xuất sắc của tiền đạo người Argentina và anh sẽ rất vui khi được chơi cạnh Messi.

Những pha bứt tốc kinh hoàng của Mbappe

Vào hè năm 2017, khi đang là cầu thủ thuộc biên chế của AS Monaco, Mbappe đã từng rất gần Barcelona để được chơi bóng cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, vụ mua bán này đã đổ bể vào phút chót và cầu thủ sinh năm 1998 đến với PSG theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 180 triệu euro.

Dứt tình với PSG, Mbappe chọn xong bến đỗ mới

Gặp khó vụ Haaland, Chelsea “bẻ lái” chiêu mộ Mbappe

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi đến psg messi rời barca Mbappe mbappe gia hạn Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT