Quảng cáo

Messi rời họp báo, tức tốc bay đến Pháp để chuẩn bị ký hợp đồng mới?

Chủ nhật, 08/08/2021 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau buổi họp báo, Messi sẽ ngay lập tức rời khỏi Camp Nou để chuẩn bị kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới.

Theo ESPN, Messi nhiều khả năng sẽ rời Camp Nou ngay sau khi kết thúc buổi họp báo chia tay đội bóng. Cụ thể, siêu sao người Argentina được tiết lộ sẽ lập tức đáp chuyến bay tới Pháp để kiểm tra y tế và chuẩn bị cho lễ ra mắt PSG ngay trong ngày hôm nay (8/8, giờ Việt Nam) hoặc chậm nhất có thể là ngày mai (9/8).

Được biết, “Gã nhà giàu nước Pháp” là đội bóng đầu tiên tiếp cận Leo Messi sau khi Barca chính thức thông báo chia tay cầu thủ này. Bên cạnh đó, PSG cũng được xem là ứng viên hàng đầu để sở hữu chữ ký của EL Pulga trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh tham vọng để cạnh tranh danh hiệu, đội bóng thủ đô Paris nằm trong số ít những câu lạc bộ có thể đáp ứng mức lương khổng lồ của Messi.

m-2
Messi chuẩn bị bay tới Pháp để kiểm tra y tế? (Ảnh: Getty)

Phát biểu trong buổi họp báo chia tay Barcelona diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (8/8), chân sút 34 tuổi cũng đã thừa nhận về khả năng gia nhập PSG. Messi cho hay: “PSG là một bến đỗ tiềm năng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa đồng ý gia nhập bất kỳ đội bóng nào. Nhiều đội bóng dành sự quan tâm cho tôi và chúng tôi đang trong quá trình trao đổi”.

Dẫu vậy, theo tiết lộ từ những nguồn tin uy tín hàng đầu, các điều khoản hợp đồng giữa PSG và Messi gần như đã hoàn tất. Dự kiến, Les Parisiens sẽ trao cho siêu sao người Argentina một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (kèm điều khoản gia hạn 1 năm) và mức đãi ngộ vào khoảng 40 triệu euro/mùa.

Messi chính thức chốt khả năng trở lại Barca trong tương lai

Messi hé lộ bến đỗ mới trong ngày chia tay Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi gia nhập PSG Messi PSG Messi PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT