Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo gây bất ngờ với điểm đến nằm ngoài châu Âu?

Chủ nhật, 08/08/2021 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới nhất, Cristiano Ronaldo được cho là đã có những liên kết với một bến đỗ mới nằm ngoài châu Âu.

Ở thời điểm hiện tại, tương lai của Ronaldo vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Cách đây không lâu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại Juventus để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22, tuy nhiên, theo tờ AS chân sút 36 tuổi vẫn chưa từ bỏ ý định muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định rằng, Ronaldo muốn hướng tới 2 điểm đến tiềm năng là PSG và Real Madrid.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, cơ hội để CR7 gia nhập hai đội bóng này là không thật sự cao. Về phía PSG, đội bóng thủ đô Paris đang tập trung hoàn toàn vào việc chiêu mộ Lionel Messi – người vừa rời Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, mục tiêu số một của Real Madrid ở phiên chợ hè năm nay lại đang là Kylian Mbappe.

ronaldo-1
ronaldo-1

Trong những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Le10Sport cho hay, Ronaldo đang được liên kết với Inter Miami – đội bóng tại MLS và thuộc sở hữu của David Beckham. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, CR7 chưa muốn rời châu Âu ngay lập tức, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn chinh chiến tại “lục địa già” thêm ít nhất một mùa giải nữa trước khi nghĩ đến chuyện gia nhập MLS.

Được biết, từ lâu David Beckham đã bày tỏ mong muốn có được chữ ký của cả Ronaldo và Lionel Messi. Về phía Messi, trước khi chính thức chia tay Barcelona, thậm chí El Pulga được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển đến Inter Miami trong những năm cuối của sự nghiệp. Trong khi đó, về phía Ronaldo, ở thời điểm hiện tại, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn khá im hơi lặng tiếng về tương lai của mình.

Chelsea chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'đối thủ của Ronaldo'

Đội bóng châu Á chi 1 tỉ USD để chiêu mộ Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juventus Ronaldo Inter Miami Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo