Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 8/8: Messi chốt xong điểm đến, ấn định ngày ký hợp đồng

Chủ nhật, 08/08/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Messi chốt xong bến đỗ mới, PSG tìm cách giữ chân Mbappe hay Barca đạt thỏa thuận mua đồng đội Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/8.

Messi chốt xong bến đỗ mới

Theo truyền thông châu Âu, Messi đã đồng ý gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, dự kiến siêu sao 34 tuổi và người đại diện, Jorge Messi sẽ có mặt tại Pháp vào cuối tuần này để thống nhất về bản hợp đồng cuối cùng. Dự kiến Messi sẽ ký 2 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và nhận lương 40 triệu euro/mùa.

messi-1
Messi sẵn sàng gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

PSG tìm cách giữ chân Mbappe

Theo Le10Sport, PSG đang tìm cách để giữ chân tiền đạo Kylian Mbappe trong phiên chợ hè năm nay. Đội bóng nước Pháp được cho là sẵn sàng tăng lương để thuyết phục ngôi sao sinh năm 1998 ở lại.

Mbappe từ chối phục vụ ĐT Pháp ở Olympic 2021 Ảnh 1
PSG đang tìm cách giữ chân Mbappe (Ảnh: Internet)

Barca đạt thỏa thuận mua đồng đội Ronaldo

Theo Le10Sport, Barcelona được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Renato Sanches. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou muốn mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Inter Milan tìm người thay thế Lukaku

Theo Sky Sport, để chuẩn bị cho sự ra đi của Lukaku, Inter Milan đang gấp rút tìm kiếm những cái tên thay thế. Hiện tại, hai mục tiêu đang lọt tầm ngắm của Nerazzurri được xác định là Duvan Zapata của Atalanta và Edin Dzeko của AS Roma.

Sao MU tìm được bến đỗ mới

Theo Football Insider, tài năng trẻ của Man United, Ethan Laird đang được Swansea City hỏi mượn trong mùa giải 2021/22. Ngôi sao 20 tuổi được cho là sẽ cần tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại Old Trafford để cạnh tranh cho một suất đá chính.

Chelsea chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'đối thủ của Ronaldo'

Đội bóng châu Á chi 1 tỉ USD để chiêu mộ Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi gia nhập PSG Messi PSG Messi Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT