Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/8: Chuẩn bị sở hữu ‘ngôi sao 60 triệu bảng’

Thứ bảy, 07/08/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Gửi lời đề nghị 'khủng' cho tiền vệ Bayern và bị đại kình địch vượt mặt vụ sao Atletico là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 7/8.

Gửi lời đề nghị hấp dẫn đến Goretzka

Rất nhiều tờ báo ở châu Âu đã đưa tin rằng, Man Utd đã gửi lời đề nghị mức lương lên đến 196 nghìn bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ người Đức đến Old Trafford. Tuy nhiên, phía Bayern đang yêu cầu số tiền lên đến 60 triệu bảng dù Goretzka chỉ còn 1 năm hợp đồng với đại diện nước Đức.

leon-goretzka-2
Goretzka chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám

Bị đại kình địch vượt mặt trong thương vụ Saul Niguez

Theo nguồn tin từ Caught Offside, The Kop đang nắm lợi thế khá lớn ở cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha khi mà người đại diện của Saul chủ động tiếp cận đội chủ sân Anfield để đề nghị thúc đẩy quá trình đàm phán.

saul-niguez
Tương lai của Saul vẫn đang là một dấu hỏi lớn

Bị từ chối vụ chiêu mộ ‘đá tảng’ Serie A

Theo nhà báo người Ý Carlo Nesti, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với trung vệ Kalidou Koulibaly, người đã sẵn sàng chuyển đến sân Old Trafford nhưng đã bị chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis từ chối. Cụ thể con số mà Quỷ đỏ đưa ra là 30 triệu euro.

koulibaly-cropped_mvqpmninoybg1m4rt35fq5cti
Koulibaly là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở Serie A trong nhiều năm qua

Gặp khó vụ sao tuyển Anh

Theo nguồn tin từ MEN, Quỷ đỏ đang gặp trở ngại lớn ở thương vụ chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier. Cụ thể, họ đã gửi lời đề nghị 18 triệu bảng để hỏi mua sao tuyển Anh, tuy nhiên phía Atletico nhất quyết không nhả người với mức giá kể trên. Rojiblancos chỉ để Trippier ra đi nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu bảng được kích hoạt.

Sao trẻ MU chuẩn bị được cho mượn

Theo nguồn tin từ tờ Football Insider, CLB Swansea City chuẩn bị hỏi mượn hậu vệ Man United, Ethan Laird trong 1 mùa giải. Tân HLV Swansea City, Russell Martin từng có quãng thời gian làm việc với Ethan Laird mùa giải năm ngoái tại CLB MK Dons và rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này.

MU 'chơi trên phân' PSG, quyết tâm giành chữ ký của Messi

Solskjaer tự tin MU tranh ngôi vô địch với Man City và Liverpool

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Goretzka Liverpool Saul Niguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT