Quảng cáo

Solskjaer tự tin MU tranh ngôi vô địch với Man City và Liverpool

Thứ sáu, 06/08/2021 11:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Manchester United có đủ sức mạnh để phá vỡ sự thống trị của Man City và Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Manchester United đã có một sự chuẩn bị kỹ càng trước mùa giải mới sau khi mua được Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và Raphael Varane của Real Madrid. Varane dự kiến ​​sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng vào tuần tới.

Cả hai bản hợp đồng đều củng cố các vị trí quan trọng của MU, nhằm khuyến khích Solskjaer thu hẹp khoảng cách giữa Quỷ Đỏ và Man City mùa trước.

Solskjaer nói: “Tôi cảm thấy chúng tôi và Chelsea đã mua sắm rất tốt, làm việc tốt và chúng tôi nên nhìn nhận bản thân như những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh"

Solskjaer, Manchester United, Man City, Liverpool
Solskjaer tin MU đã đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

"Có cảm giác như mùa giải sắp tới là một trong những mùa giải kịch tính nhất của Premier League. Tất nhiên, Man City và Liverpool đã thay nhau thống trị trong vài năm qua. Bất cứ ai vượt lên trên các nhà vô địch năm ngoái sẽ là nhà vô địch"

"Tôi thà là một người lạc quan và sai lầm còn hơn là một người bi quan. Tất nhiên các học trò của tôi có thể vô địch với một nỗ lực tối đa và sự hy sinh tối đa. Man Utd muốn bắt đầu giành được những danh hiệu và chúng tôi đã đặt nền móng cho điều đó".

Solskjaer gần đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm nhưng khẳng định rằng không có gì đảm bảo cho công việc của ông nếu không thể mang lại thành công Manchester United.

MU ở đâu trong cuộc đua giành Messi?

Bent khuyên Lingard rời MU đến bến đỗ lý tưởng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Manchester United Man City Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo