Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/8: Rõ tương lai De Gea, bom tấn thứ hai có mặt ở Manchester?

Thứ sáu, 06/08/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

De Gea sẽ ở lại Old Trafford và Varane đã có mặt tại Manchester sẽ là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 6/8.

Sáng tỏ tương lai của De Gea

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ rời Man Utd trong hè này để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận tương lai của cựu cầu thủ của Atletico. Cụ thể ký giả người Ý nói rằng: “De Gea sẽ ở lại MU. Mức lương của De Gea là rất lớn vì thế không có đội nào trên thị trường chuyển nhượng tìm kiếm những thủ môn hàng đầu như anh ấy cả.”

david-de-gea-manchester-united-2
De Gea vẫn sẽ ở lại MU ít nhất là một mùa giải nữa

Bom tấn thứ hai đã có mặt ở Manchester

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: Raphael Varane hiện đã hạ cánh xuống Manchester để hoàn tất việc chuyển đến Man United. Thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra. Ngôi sao người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 và tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.”

varane_1
Sau một số trục trặc thì cuối cùng Varane cũng đến Manchester

Solsa lên tiếng về tương lai của Pogba

Chiến lược gia người Na Uy đã chia sẻ rằng: “Tôi hy vọng mọi cầu thủ đều nghĩ rằng Man United là nơi để giành những danh hiệu. Pogba đã trở lại và cậu ấy rất vui vẻ. Các cuộc nói chuyện giữa tôi với cậu ấy luôn diễn ra rất tích cực”. Với phát biểu này, chiến lược gia 48 tuổi rất muốn giữ chân ngôi sao người Pháp ở lại.

top-1953-1563350192
Solsa có quan hệ rất tốt với Pogba

Có cơ hội sở hữu ‘siêu tiền vệ’ với giá không tưởng

Nhà báo Fabrizio Romano đã nói rằng: “Man United là một trong những câu lạc bộ có liên hệ với người đại diện của Saul Niguez. Họ quan tâm đến Saul và coi anh ấy là một trong những mục tiêu quan trọng trên thị trường chuyển nhượng. Mức phí có thể phải chi ra rơi vào khoảng 40-45 triệu euro, nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào.”

MU chính thức đẩy sao trẻ đến La Liga

Mới đây, trang chủ Manchester United đã đưa ra thông báo chính thức về việc tiền vệ trẻ Facundo Pellistri sẽ tái gia nhập CLB Deportivo Alaves theo dạng cho mượn, trong bản hợp đồng kéo dài một mùa giải. Ở mùa giải trước, Pellistri cũng chơi bóng cho CLB của La Liga và thể hiện một phong độ khá tốt.

Bent khuyên Lingard rời MU đến bến đỗ lý tưởng

Cựu thuyền trưởng MU chính thức dẫn dắt ĐT Hà Lan

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd De Gea Pogba Solsa Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT