Quảng cáo

Messi trực tiếp liên hệ HLV ông lớn, xác định bến đỗ tiếp theo

Thứ sáu, 06/08/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã nhanh chóng tìm kiếm một bến đỗ mới ngay sau khi chính thức chia tay Barcelona.

Ít giờ trước, CLB Barcelona chính thức xác nhận chia tay Lionel Messi sau khi không thể ký kết hợp đồng mới do rào cản từ luật công bằng tài chính của La Liga. Theo hai nhà báo uy tín hàng đầu Fabrizio Romano và Mohamed Bouhasfi, siêu sao ngươời Argentina ngay lập tức đàm phán với Paris Saint-Germain để chuyển đến sân Parc des Princes.

Chân sút 34 tuổi đã nói chuyện trực tiếp với HLV Mauricio Pochettino của PSG để thảo luận về kế hoạch tương lai của đội bóng Pháp. Phía Le Parisien cũng rất hào hứng trước cơ hội sở hữu một trong hai siêu sao lớn nhất làng túc cầu và được cho là sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện của El Pulga.

m-psg-1
Messi sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pochettino? Ảnh: Getty

Bên cạnh khả năng tài chính vững mạnh và một đội hình giàu tính cạnh tranh, PSG còn thu hút M10 bởi sự có mặt của tiền đạo Neymar. Tuyển thủ Brazil là một người bạn thân của Messi và cả hai để rất muốn chơi bóng

cùng nhau thêm một lần nữa.

Nếu thực sự tái hợp, bộ đôi siêu sao Nam Mỹ hoàn toàn có khả năng giúp gã khổng lồ Ligue 1 chinh phục danh hiệu Champions League sau nhiều năm chờ đợi. Bản thân Messi cũng đã trải qua quãng thời gian đầy thất vọng tại Barcelona, nơi anh chưa thể bước lên đỉnh châu Âu từ năm 2015.

Manchester City ban đầu cũng được đánh giá là bến đỗ khả dĩ cho chân sút sinh năm 1987. Tuy nhiên, The Citizens vừa chi tới 100 triệu bảng để chiêu mộ Jack Grealish và trao cho ngôi sao tuyển Anh số 10, đồng nghĩa với việc khép lại tham vọng chiêu mộ Leo Messi.

Sự thật ngỡ ngàng về lý do Messi chia tay Barcelona

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT