Quảng cáo

Hoàn tất thỏa thuận, Messi chuẩn bị cập bến gã khổng lồ

Thứ hai, 09/08/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao 34 tuổi chuẩn bị đi đến hồi kết và bến đỗ mới của anh coi như đã lộ diện.

Tưởng chừng như Barcelona và Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng nhưng những quy định về tài chính và cấu trúc lương của La Liga đã ngăn không cho điều này xảy ra. CLB xứ Catalan đã buộc phải tuyên bố, M10 không còn là người của đội bóng.

Đây quả là thông tin sốc cho làng túc cầu. Và vào ngày hôm qua, Messi cũng đã có buổi họp báo để chia tay câu lạc bộ xứ Catalan. Ngoài ra, anh cũng nói rằng mình đang đàm phán với PSG về việc sẽ đến Ligue 1 chơi bóng. Ngay sau khi rời Camp Nou, El Pulga được cho là đã bay đến Pháp để hoàn tất thỏa thuận.

image_2021-08-08_210745-compressed
Việc Messi gia nhập PSG chỉ còn là vấn đề thời gian

Và mới nhất, kênh ESPN, đài RCM Sport và nhà báo Laurens Julien xác nhận, thương vụ Messi gia nhập PSG đã được hoàn tất. Và ngày hôm nay (9/8), anh sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Paris trước khi chính thức ký hợp đồng và ra mắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Nhà báo Fabrizio Romano cũng khẳng định thương vụ đã hoàn tất. Ký giả người Ý cho biết, PSG sẽ trao cho Messi bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tại nước Pháp, chủ nhân của 6 QBV sẽ hưởng mức lương rơi vào khoảng 35 triệu euro/mùa.

Và để chào đón Messi, á quân Ligue 1 mùa giải trước được cho là đã chuẩn bị một lễ ra mắt hoành tráng ở tháp Eiffel, với ánh đèn rực rỡ. Đội bóng lắm tiền nhiều của này sẵn sàng chi 300.000 euro để thuê biểu tượng của nước Pháp cho sự kiện này.

Video Barca tri ân cống hiến của Messi

Messi khiến sân bay tại Pháp náo loạn

Xúc động: Video Barca tri ân những cống hiến của Messi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi đến PSG Messi Messi rời Barca PSG Messi đạt thỏa thuận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT