Quảng cáo

Không phải PSG, Ronaldo cân nhắc 2 'bến đỗ bất ngờ' ở mùa hè tới

Thứ bảy, 14/08/2021 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao 36 tuổi rất có khả năng sẽ rời đội bóng thành Turin sau gần một năm nữa.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang là một trong những vấn đề lớn nhất mà Juventus cần phải giải quyết trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và ở thời điểm hiện tại, gần như chắc chắn rằng CR7 sẽ ở lại sân Allianz sau khi PSG đã ký hợp đồng với Lionel Messi.

Bởi lẽ trước đó, câu lạc bộ nước Pháp là một trong những đội bóng quan tâm nhất đến Ronaldo và họ có lẽ cũng là CLB duy nhất có thể mua siêu sao người Bồ Đào Nha vào lúc này.

52d9ee6614
Khả năng cao Ronaldo sẽ rời Juventus ở mùa hè tới

Hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo và Lão phu nhân chỉ còn thời hạn chưa đầy 1 năm và hai bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Điều này đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ của Man Utd có thể tự tìm cho mình bến đỗ mới vào mùa hè năm sau.

Tờ Tuttomercato dẫn nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết, Ronaldo đang đánh giá lời đề nghị từ Sporting Lisbon, đội bóng thời niên thiếu của tiền đạo sinh năm 1985. CLB thủ đô Lisbon muốn đưa cầu thủ cũ của mình trở lại để giúp họ thực hiện những tham vọng của mình ở giải VĐQG Bồ Đào Nha cũng như đấu trường châu Âu.

Ngoài Sporting Lisbon, CLB Inter Miami của MLS cũng rất muốn có Ronaldo trong đội hình của mình càng sớm càng tốt. Đội bóng của chủ tịch David Beckham đã từng ký hợp đồng với một số cầu thủ hàng đầu châu Âu, trong đó Gonzalo Higuain và Blaise Matuidi của Juventus. Đây chính là cơ sở khiến họ tự tin rằng mình sẽ thành công trong việc giành được chữ ký của cựu sao Real.

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Chia tay Juventus, Ronaldo ấn định thời điểm gia nhập PSG cùng Messi?

Ronaldo và Messi bị loại ở danh hiệu quan trọng của UEFA

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Roanldo rời Juventus Juventus Inter Miami Sporting Lisbon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo