Quảng cáo

Không phải PSG, Ronaldo xác định giải nghệ tại 'một nơi xa lạ'?

Thứ sáu, 13/08/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang bước vào những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp và anh nhiều khả năng sẽ không giải nghệ tại châu Âu.

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Theo Diario AS, Paris Saint-Germain đã ấp ủ một kế hoạch đầy tham vọng để hiện thực hóa giấc mơ đưa Cristiano Ronaldo về chơi cạnh Lionel Messi. Cụ thể, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi mong muốn thuyết phục siêu sao người Bồ đến sân Parc des Princes vào mùa hè tới.

Theo đó, gã khổng lồ Ligue 1 đã chấp nhận với viễn cảnh để mất Kylian Mbappe và lựa chọn Ronaldo sẽ là người thay thế. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, đã có một cuộc thảo luận với người đứng đầu PSG về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

ro-qatar-1
Ronaldo đã bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, PSG sẽ không phải là bến đỗ cuối cùng của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. CR7 dự kiến sẽ tiếp tục thi đấu sau kể cả khi hoàn thành hợp đồng mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra, khi anh đã 39 tuổi.

Tờ Mirror cho biết, điểm đến mà chủ nhân sáu Quả bóng vàng lựa chọn là Mỹ hoặc Qatar. Hai nền bóng đá này chưa thực sự phát triển nhưng có những ông chủ sẵn sàng chi rất đậm để thuyết phục những ngôi sao tầm cỡ thế giới như Ronaldo.

Chân sút 36 tuổi hiện còn gần 12 tháng hợp đồng cùng Juventus và nhiều khả năng vẫn sẽ chơi cho Lão bà cho đến khi trở thành cầu thủ tự do. Trước đó, Ronaldo và ban lãnh đạo Bianconeri đi đến thống nhất rằng sẽ không gia hạn thêm do tình hình tài chính không mấy khả quan của đội bóng thành Turin.

Trong khi đó, Paris Saint-Germain sau khi chiêu mộ Lionel Messi cũng cần một quãng thời gian nhất định để ổn định tình hình tài chính. Vì vậy, mùa hè năm sau sẽ là thời điểm thích hợp nhất để họ ra tay săn đón Ronaldo.

Mourinho có tân binh đắt giá từ nhà vô địch Champions League

Lộ diện đội bóng Ronaldo khoác áo cho đến năm 39 tuổi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT