Quảng cáo

Real Madrid chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì siêu sao PSG

Thứ sáu, 13/08/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công Kylian Mbappe từ PSG với mức phí kỷ lục.

AS dẫn nguồn từ Cadena Ser cho hay, Real Madrid chuẩn bị tung ra lời đề nghị chính thức đến PSG để hỏi mua Kylian Mbappe. Số tiền mà đội bóng Tây Ban Nha chi ra sẽ là 120 triệu euro, con số đủ để biến ngôi sao người Pháp trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Bernabeu.

Chủ tịch Florentino Perez rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công Mbappe, trong hoàn cảnh hợp đồng giữa anh với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Trong trường hợp PSG nhất quyết từ chối số tiền 120 triệu euro, Real Madrid cũng sẽ không vội vàng vì họ tin tưởng chắc chắn sẽ có được tiền đạo người Pháp vào mùa hè 2022, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mbappe
Real Madrid muốn biến Mbappe thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB. Ảnh: Getty

Về phía PSG, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vẫn khẳng định sẽ giữ lại Mbappe, đồng thời coi tiền đạo sinh năm 1998 là trung tâm trong kế hoạch phát triển của CLB. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết đội bóng nước Pháp cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho viễn cảnh Mbappe ra đi, với người thay thế anh sẽ là Cristiano Ronaldo.

Trước khi Messi gia nhập PSG, đã có nhiều tin đồn cho biết Mbappe không muốn ở lại PSG. Hồi tháng 7, tiền đạo người Pháp cũng đã từ chối ký hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và xác định Real Madrid sẽ là bến đỗ mới của mình.

Trường hợp của Mbappe lúc này khá giống với khi Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard. Thời điểm đội bóng Hoàng gia gửi lời đề nghị 115 triệu euro đến Chelsea, Hazard cũng chỉ còn một năm hợp đồng và xác định muốn chơi cho Real Madrid. 

Mourinho có tân binh đắt giá từ nhà vô địch Champions League

Lộ diện đội bóng Ronaldo khoác áo cho đến năm 39 tuổi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT