Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 13/8: Hy sinh Mbappe, PSG sở hữu Ronaldo?

Thứ sáu, 13/08/2021 06:35 AM (GMT+7)
A A+

PSG chiêu mộ Ronaldo và Real Madrid muốn ký hợp đồng với Rudiger sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/8.

PSG chuẩn bị đàm phán với Juventus để chiêu mộ Ronaldo

Theo tờ Tuttosport, đội bóng nước Pháp đang muốn chiêu mộ Ronaldo và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẽ đích thân ra mặt để đàm phán với Juventus. Họ cũng đã sẵn sàng cho phép Mbappe ra đi để đón siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, CR7 sẽ phải giảm mức thu nhập của mình, bởi vì quỹ lương của PSG hiện tại đang là rất lớn.

psg-choi-lon-keo-ronaldo-ve-da-cap-voi-messi
PSG muốn hoàn thành bộ ba đáng sợ nhất thế giới

Real muốn có ‘lá chắn thép’ của Chelsea

Theo thông tin từ Sky Sports, Real Madrid đang cân nhắc khả năng chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger để thay thế cho Varane. Hiện tại, cầu thủ người Đức chỉ còn hợp đồng với Chelsea tới mùa hè 2022, nhưng vẫn chưa gia hạn với nhà đương kim vô địch Champions League.

GettyImages-1232564368
Real đang coi Rudiger là người sẽ thay thế cho Varane

Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘quái thú’ Hà Lan

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, hậu vệ Denzel Dumfries của PSV chuẩn bị gia nhập Inter Milan. Hai đội bóng đã được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng và Dumfries cũng đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A.

maxresdefault
Ngôi sao của tuyển Hà Lan đang ở rất gần Inter Milan

‘Messi dãy Alps’ chuẩn bị rời Liverpool

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, tiền vệ Xherdan Shaqiri đã hoàn thành thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Olympique Lyon. Dự kiến, anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng nước Pháp. Ngoài ra, Lyon cũng đã gửi lời đề nghị 6 triệu bảng đến Liverpool và đã bị từ chối, tuy nhiên cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.

‘Nạn nhân của Lukaku’ trở thành học trò của Mourinho?

Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Anh và Italia, AS Roma và Chelsea đã đạt được thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Tammy Abraham. Dự kiến, đội bóng thủ đô Italia sẽ phải cho The Blues số tiền rơi vào khoảng 34 triệu bảng. Ngoài ra, Chelsea cũng đã cài thêm điều khoản mua lại chân sút 23 tuổi.

Juventus họp gấp để chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo

Báo Tây Ban Nha khẳng định Mbappe sẽ gia nhập Real nếu Messi đến PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo gia nhập PSG Mbappe PSG Real Chelsea Liverpool Inter Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT