Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo sau khi nhận được lời mời đến Ligue 1 chơi bóng cùng Messi

Thứ tư, 11/08/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy sau khi chia tay Barca, cầu thủ người Argentina đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Vào tối qua (10/8), PSG đã chính thức thông báo rằng, họ đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với Lionel Messi. Tại sân Công viên các Hoàng tử, El Pulga sẽ khoác áo số 30, số áo mà anh đã mặc khi mới ra mắt đội một Barca.

lionel-messi-psg-1108
Messi chính thức gia nhập PSG

Và sau khi Messi đến Ligue 1 chơi bóng, trung vệ Jose Fonte cũng đã có những chia sẻ cảm xúc của mình. Ngoài ra, anh đã đùa với Ronaldo rằng, hãy đến Lille chơi bóng để đối đầu với Messi. Cụ thể, cựu sao Southampton đã nói talkSPORT như sau:

“Tôi cảm thấy tuyệt vời vì thật không thể tin được khi nghe một cầu thủ như Lionel Messi góp mặt ở giải đấu của chúng tôi (Ligue 1).

Rõ ràng là sẽ khó khăn hơn đối với chúng tôi khi phải đối đầu với Messi nhưng chúng tôi đang có một thử thách thú vị. Mỗi ngày, tôi nhắn tin cho Cristiano rằng, ‘Hãy đến Lille đi!’ và anh ấy chỉ trả lời ‘ha ha ha’”.

Video chào đón Messi của PSG

Ngoài ra, hậu vệ của nhà ĐKVĐ nước Pháp cũng nói về việc sẽ phải đối mặt với hàng công của đáng sợ của PSG.

“Hãy tưởng tượng nếu chúng tôi giữ sạch lưới trước họ (Messi, Neymar và Mbappe)! Khi đó giá trị của chúng tôi sẽ tăng lên. Tôi cảm thấy rất thú vị khi chứng kiến ​​tính cạnh tranh của giải đấu năm nay được nâng lên.”

Với việc sở hữu Messi đội hình, PSG gần như chắc chắn sẽ lấy lại “ngai vàng” tại Ligue 1 mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, mục tiêu của Gã nhà giàu nước Pháp không chỉ dừng lại ở đây, điều mà họ khao khát nhất là đăng quang ngôi vô địch Champions League.

Đội hình PSG ‘khủng’ cỡ nào nếu có Messi?

Báo Tây Ban Nha khẳng định Mbappe sẽ gia nhập Real nếu Messi đến PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Ronaldo Messi đến PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT