Quảng cáo

Đội hình PSG ‘khủng’ cỡ nào nếu có Messi?

Thứ hai, 09/08/2021 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Pháp đang rất quyết tâm để chinh phục danh hiệu Champions League.

Với những cầu thủ chất lượng đang có và nếu thêm siêu sao 34 tuổi nữa thì HLV Pochettino sẽ sở hữu một đội hình có thể hủy diệt mọi đối thủ.

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma

Với việc đang sở hữu phong độ cực cao trong thời gian vừa qua thì thủ môn người Italia sẽ là sự lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn của PSG dù Keylor Navas cũng là cái tên rất xuất sắc.

pjimage-2021-07-14T192822.197
PSG đã sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2021 mà không mất một đồng nào

Hậu vệ phải: Achraf Hakimi

Với việc chi số tiền lên đến 71 triệu euro (bao gồm cả phụ phí) để chiêu mộ Hakimi từ Inter Milan thì chắc chắn đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ không thể cất anh trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Morocco sẽ giúp cải thiện khả năng tấn công bên phía cánh phải của PSG với những pha leo biên tốc độ.

Trung vệ: Sergio Ramos và Marquinhos

Sau khi Thiago Silva ra đi thì Marquinhos chính là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của PSG chính vì thế chắc chắn anh sẽ có suất đá chính. Đá cặp với anh là một trong những trung vệ xuất sắc nhất mọi thời đại, Sergio Ramos. Với bộ đôi này, huấn luyện viên Pochettino có thể yên tâm về hàng thủ ở mùa giải tới.

ramos2020-1-1000x550
Ramos sẽ giúp hàng phòng ngự của PSG chắc chắn hơn

Hậu vệ trái: Juan Bernat

Kể từ khi đến nước Pháp vào mùa hè năm 2018 thì hậu vệ người Brazil đã chứng tỏ được năng lực của mình và chiếm được suất đá chính từ tay Layvin Kurzawa. Bernat được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác ăn ý của Messi, giống như cách mà Alba đã thể hiện ở Barca.

Tiền vệ trung tâm: Marco Verratti và Georginio Wijnaldum

Với việc có màn thể hiện xuất sắc trong việc cầm nhịp và phát triển bóng ở Euro 2021 vừa qua thì khả năng cao tiền vệ người Ý sẽ chiếm một suất ở tuyến giữa. Và cái tên còn lại sẽ là tân binh Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan sẽ đảm nhiệm vai trò thầm lặng là “dọn dẹp” để giúp các ngôi sao tấn công phía trên tỏa sáng.

Hộ công: Lionel Messi

Có lẽ chúng ta không cần phải nói quá nhiều về đẳng cấp cầu thủ người Argentina, dù là ở đội bóng nào thì anh cũng chắc chắn sẽ đá chính. Có thể nói đơn giản về Messi rằng, anh ấy quá xuất sắc và toàn diện. Nếu PSG sở hữu được El Pulga thì đó sẽ là may mắn của họ.

img-bgt-2021-ra-mat-0-1628297058-1628362086-width1200height675
Messi sẽ sớm cập bến Parc des Princes

Tiền đạo phải: Angel Di Maria

Mùa giải vừa qua, cựu sao Real Madrid đã chơi rất hay với 15 pha kiến tạo, nhiều nhất trong số các cầu thủ của PSG. Và khi Messi tới, Di Maria được kỳ vọng sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa khi mà anh được chơi cạnh người đồng đội trên ĐTQG Argentina.

Tiền đạo trái: Neymar

Tài năng của siêu sao Brazil là không thể bàn cãi và nếu được chơi cạnh người đồng đội cũ thì chắc chắn Neymar sẽ lại tỏa sáng một cách rực rỡ như cái cách anh đã làm trong màu áo của Barcelona ở mùa giải 2014/15.

Tiền đạo cắm: Kylian Mbappe

Với việc Messi đến, Mbappe chắc chắn sẽ muốn ở lại sân Công viên các Hoàng tử ở mùa giải tới. Và khi đó tiền đạo người Pháp sẽ cùng với chủ nhân 6 QBV và Neymar tạo nên một trong những bộ ba đáng sợ nhất châu Âu.

psg-gfx_1suj07p9dkc7r1pfoutx0k10xi
PSG sẽ rất đáng sợ với đội hình này

Đội hình Barca thay đổi ra sao sau khi Messi ra đi?

Messi đem ‘niềm vui lớn’ đến cho PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi đến PSG PSG đội hình PSG Neymar Mbappe Ramos Donnarumma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT