Quảng cáo

Khi nào Messi chính thức là người của PSG?

Thứ hai, 09/08/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc họp báo chia tay Barcelona, Lionel Messi đang đến rất gần bến đỗ mới của mình, nhiều khả năng là PSG.

Tại buổi họp báo cuối cùng để chia tay Barcelona, Messi đã có chia sẻ về đội bóng mới của mình. Dù khẳng định chưa đồng ý đến bất cứ đội bóng nào, nhưng siêu sao người Argentina đã nhắc đến PSG như một bến đỗ tiềm năng và điều đó cho thấy anh đang gần đội bóng Paris hơn bao giờ hết.

Ngay sau cuộc họp báo của Messi, hàng ngàn cổ động viên PSG đã chờ sẵn nhiều giờ bên ngoài sân bay Paris để đợi El Pulga đáp xuống thủ đô của nước Pháp. Các phương tiện truyền thông khẳng định Messi và các cộng sự đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với PSG, cùng mức lương dao động từ 35 đến 40 triệu euro mỗi mùa.

Messi
Messi đã đồng ý gia nhập PSG. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Fabrizio Romano thông báo Messi và cha sẽ không bay đến Paris trong buổi tối 8/8 giờ địa phương, tức sáng 9/8 theo giờ Việt Nam. Nhiều khả năng, siêu sao người Argentina sẽ đáp chuyến bay trong ngày 9/8 và cập bến Paris vào buổi chiều cùng ngày (buổi tối theo giờ Việt Nam).

Ngày 9/8 rất có thể cũng là thời điểm Messi kiểm tra y tế tại PSG, để rồi chính thức ra mắt đội bóng vào ngày 10/8. Báo chí châu Âu cho hay, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã lên sẵn kế hoạch đổi màu tháp Eiffiel để công bố hợp đồng với Messi. Trước Messi, hai cầu thủ có được vinh dự này là Ibrahimovic và Neymar.

Mặc dù vậy, những dự định kể trên chỉ có thể trở thành sự thực nếu PSG vượt qua trở ngại cuối cùng, đó chính là Barcelona. Cụ thể, mới đây đội chủ sân Nou Camp đã đâm đơn kiện lên Ủy ban châu Âu với trường hợp của PSG. Theo đó, Barca cho rằng PSG không thể ký hợp đồng với Messi bởi nếu điều đó xảy ra, họ sẽ vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính.

Bài phát biểu chia tay Barca đầy xúc động của Messi

Son Heung-min có cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Messi gia nhập PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT