Quảng cáo

Liverpool sắp chia tay cầu thủ 2 lần vô địch C1

Thứ năm, 12/08/2021 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool Xherdan Shaqiri có thể chuẩn bị rời Merseyside vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Video bàn thắng Liverpool 2-0 Bologna

Tờ L'Équipe (Pháp) đưa tin tiền vệ tấn công Xherdan Shaqiri của Liverpool đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Lyon, trong khi các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ về mức phí cuối cùng liên quan đến vụ chuyển nhượng.

Nếu tuyển thủ Thụy Sĩ gia nhập Lyon, sẽ kiếm được 350.000 euro mỗi tháng khi ký hợp đồng ba năm với Les Gones, biến anh trở thành người có thu nhập cao nhất câu lạc bộ sau khi Memphis Depay đến Barcelona.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sports trên Twitter, ông cũng khẳng định: "Shaqiri ở rất gần Lyon với thỏa thuận mua đứt trị giá 6 triệu euro, mức giá yêu cầu là 8 triệu euro".

Liverpool, Shaqiri, chuyển nhượng
Liverpool sắp chia tay Shaqiri. Ảnh: Getty

Mùa trước, Shaqiri đã có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, ghi một bàn và có bốn đường kiến ​​tạo. Bán cầu thủ người Thụy SĨ với giá 6 đến 8 triệu euro có vẻ khá rẻ, đặc biệt là so với con số khoảng 15 triệu euro khi Liverpool mua anh từ Stoke City.

Shaqiri từng 2 lần vô địch Champions League, lần đầu cùng Bayern Munich mùa 2012/13 và sau đó là chiếc cúp mùa 2018/19 cùng Liverpool. Tại đội bóng nước Anh, Shaqiri được HLV Jurgen Klopp coi là phương án dự bị quan trọng nhưng cầu thủ này muốn ra đi để được đá chính.

Cựu sao Liverpool chỉ thẳng cái tên có thể giúp MU lên ngôi vô địch

Solskjaer tự tin MU tranh ngôi vô địch với Man City và Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Shaqiri chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo