Quảng cáo

Cựu sao Liverpool chỉ thẳng cái tên có thể giúp MU lên ngôi vô địch

Thứ hai, 09/08/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, cựu ngôi sao Liverpool, Graeme Souness đã chỉ ra cái tên mà Man United cần chiêu mộ để có thể lên ngôi vô địch.

Manchester United đang là một trong những đội bóng Anh hoạt động tích cực nhất ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Quỷ đỏ đã đưa về sân Old Trafford hai bản hợp đồng chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới.

Dẫu vậy, theo những nhận định tới từ cựu ngôi sao Liverpool, Graeme Souness, đội hình hiện tại của Quỷ đỏ vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh chức vô địch với Man City hay Chelsea, đồng thời đội chủ sân Old Trafford cũng cần chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm đẳng cấp để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.

Kane-Haaland-2
MU được khuyên chiêu mộ Kane và Haaland (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trên tờ The Times, Graeme Souness cho hay:

“Mặc dù Man United đã hoàn tất hai thương vụ chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để họ có thể giành được những danh hiệu trong mùa giải tới. Với một đội bóng tầm cỡ như MU, họ nên hướng tới chức vô địch ở cả hai đấu trường: Ngoại hạng Anh và Champions League”.

“Một tiền đạo cắm có thể ghi 30 bàn thắng/mùa là bản hợp đồng cần thiết của MU lúc này, điều đó giúp họ cạnh tranh sòng phẳng với Man City hay Chelsea. MU cần bổ sung một mẫu tiền đạo như Harry Kane hay thậm chí là Haaland, bởi khi nhìn vào đội hình, Man City và Chelsea vẫn đứng trên mọi đội bóng tại Anh”.

Ở thời điểm hiện tại, Harry Kane và Haaland được xem là hai trong số những mục tiêu hàng đầu của HLV Solskjaer, tuy nhiên, mức giá khổng lồ lại đang là rào cản khiến Quỷ đỏ chưa thể chiêu mộ một trong hai cái tên kể trên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

'Đối thủ đua Quả bóng vàng' mời gọi Messi gia nhập Chelsea

Kế hoạch của MU sắp thành công nhờ Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Harry Kane Haaland Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT