Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/8: Tân binh chuẩn bị ra mắt, Pogba đến ‘gã khổng lồ’ theo dạng CNTD?

Thứ hai, 09/08/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sẽ ra mắt Varane vào ngày mai và Pogba có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải tới sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 9/8.

PSG muốn có Pogba miễn phí

Theo nguồn tin từ Le Parisien, PSG đã quyết định tạm hoãn việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, Gã nhà giàu của thủ đô Paris vẫn sẽ theo sát diễn biến liên quan đến tương lai Pogba và sẽ tìm kiếm cơ hội ký hợp đồng với anh vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, thời điểm mà cựu sao Juventus hết hạn hợp đồng với MU.

maxresdefault
Pogba có thể sẽ đến PSG theo dạng CNTD

Varane sẽ chính thức ký hợp đồng và ra mắt MU vào thứ tư

Mới đây, nhà báo Jonathan Shrager, người chuyên khai thác thông tin chuyển nhượng về Man Utd đã xác nhận rằng, trung vệ Raphael Varane sẽ chính thức ra mắt Quỷ đỏ vào ngày mai (10/8) sau khi hoàn tất việc lấy thị thực tại Anh.

1626857645_098958_1626865588_noticia_normal_recorte1
Varane sẽ sớm ra mắt MU (Ảnh: AS)

Ra giá bán Martial

Theo Mirror, BLĐ Man Utd đang muốn bán tiền đạo người Pháp để thu về khoản tiền rơi vào 50 triệu bảng. Hiện tại, Inter Milan đang coi chân sút 25 tuổi là người sẽ thay thế Lukaku. Ngoài ra, Everton cũng muốn mượn Martial, tuy nhiên đây không phải là điều Quỷ đỏ có thể chấp nhận, bởi họ muốn có ngay lập tức một khoản tiền để chiêu mộ thêm tân binh.

talksport-martial-compressed
Martial là người mà Inter nhắm đến để thay thế cho Lukaku

MU chính thức chia tay ‘nạn nhân của Varane’

Mới đây, trang chủ của Aston Villa đã chính thức thông báo rằng, họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Axel Tuanzebe thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa sau. Sau sự góp mặt của Raphael Varane, hàng thủ của Man Utd đã trở nên thực sự chật chội. Vì vậy, cầu thủ người Congo ra đi là điều đã được dự báo từ trước.

Sẵn sàng chi 20 triệu bảng, MU vẫn bị đối tác từ chối vụ Trippier

Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Man United sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng Anh để sở hữu hậu vệ người. Quỷ đỏ đang tích cực đàm phán với Atletico Madrid về mức phí chuyển nhượng tuy nhiên nhà ĐKVĐ La Liga vẫn kiên quyết muốn có 34 triệu bảng mới chịu nhả người.

Cựu thuyền trưởng MU chính thức dẫn dắt ĐT Hà Lan

Solskjaer thừa nhận sự lột xác của cầu thủ MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Varane Martial Pogba PSG Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT