Quảng cáo

Solskjaer thừa nhận sự lột xác của cầu thủ MU

Thứ bảy, 07/08/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Donny van de Beek có thể ra sân thi đấu trong mùa giải này.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Sau khi bỏ lỡ chiến dịch Euro 2021 cùng Hà Lan vì một vấn đề ở háng, cầu thủ 24 tuổi đã chăm chỉ tập thể hình. Và Solskjaer đã gợi ý rằng Van de Beek rất có thể trở thành nhân tố chủ chốt của Manchester United mùa này sau 12 tháng kể từ ngày gia nhập.

Solskjaer nói: “Anh ấy có thêm một chút cơ bắp. Anh ấy đã có mùa giải trước để tìm hiểu về bóng đá Anh và anh ấy đã tận dụng mùa hè rất tốt. Bạn không bao giờ biết được các cầu thủ từ nước ngoài đến sẽ hòa nhập như thế nào, một số cầu thủ cần một năm".

Những con số thống kê của Van de Beek ở Ajax rất ấn tượng. Anh ghi 41 bàn và có thêm 34 pha kiến ​​tạo sau 175 lần ra sân. Và điều đó đã thuyết phục MU trao cho anh một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Manchester United, Solskjaer, van de Beek
Van de Beek đã có nhiều cơ bắp hơn mùa trước. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Van de Beek phải làm bạn với băng ghế dự bị trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, một phần là do phong độ cao của Bruno Fernandes. Nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha cũng khẳng định người đồng đội đang nỗ lực cạnh tranh.

Bruno Fernandes nói: "Đúng vậy, anh ấy rất chăm chỉ tập gym. Anh ấy là một trong những cầu thủ chất lượng mà chúng tôi có và anh ấy đang làm việc chăm chỉ để trở nên mạnh mẽ hơn".

Solskjaer được cho là đang tìm kiếm một phương án tiền vệ trung tâm khác trên thị trường chuyển nhượng, nhưng là để chuẩn bị cho sự ra đi của Paul Pogba. Ruben Neves, Saul Niguez và Eduardo Camavinga là một vài cái tên được liên hệ với Man Utd.

MU 'chơi trên phân' PSG, quyết tâm giành chữ ký của Messi

Solskjaer tự tin MU tranh ngôi vô địch với Man City và Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo