Quảng cáo

MU đè bẹp Everton với tỷ số 4-0

Thứ bảy, 07/08/2021 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Greenwood tỏa sáng giúp MU có bàn dẫn trước Everton ở phút thứ 8, sau đó MU không tốn nhiều thời gian để gia tăng cách biệt.

Kết quả MU 4-0 Everton

Manchester United khởi đầu không quá ấn tượng nhưng sai lầm của Everton đã dâng cho Quỷ Đỏ bàn dẫn trước. Digne đánh đầu đưa bóng về cho Pickford nhưng thủ môn người Anh bắt không dính. Mason Greenwood lập tức chớp thời cơ dễ dàng đưa bóng vào lưới phút thứ 8.

Bàn nhân đôi cách biệt đến không lâu sau đó, từ quả phạt góc bên cánh trái, Luke Shaw tạt vào chính xác để Maguire bay người đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho MU ở phút thứ 15. Sau đó Everton có cơ hội tuyệt vời để rút ngắn cách biệt nhưng Iwobi lại đệm cận thành khá đáng tiếc.

Kết quả Manchester United vs Everton, giao hữu
Greenwood mở tỷ số cho MU. Ảnh: Getty

Phút 29, MU được hưởng quả đá phạt từ khoảng cách chừng 25m chếch bên cánh trái. Bruno Fernandes bước lên thực hiện cú đá tuyệt đẹp tung lưới Everton. Everton đang cầm bóng tốt hơn những phút cuối hiệp 1 nhưng không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn De Gea.

Sang hiệp 2, Everton đồn ép chủ nhà hòng tìm kiếm bàn gỡ, nhưng rốt cuộc đội có thêm bàn thắng lại vẫn là Man Utd. Phút 90+2, Fred tung đường kiến tạo vào vòng cấm cho Diogo Dalot đánh đầu ngược tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 4-0 cho MU.

Đội hình chính thức MU vs Everton:

  • MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Van de Beek; Greenwood, Fernandes, James; Martial.
  • Everton: Pickford, Coleman, Keane, Godfrey, Digne, Doucoure, Allan, Iwobi, Townsend, Gray, James Rodriguez
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Everton giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT